TCty Giống cây trồng Thái Bình ủng hộ đồng bào Nghệ An 50 triệu đồng

T.T |

Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo Giáp Ngọ 2014" tại Nghệ An, Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình (TSC) vừa tham gia ủng hộ 50 triệu đồng nhằm chia sẻ, giúp đỡ và động viên đồng bào nghèo trong tỉnh được đón tết cổ truyền đầm ấm, an vui.
Bà Trần Thị Thu Trà- Giám đốc Marketing TSC cho biết: “Đây là hành động cụ thể, thể hiện trách nhiệm của TSC đối với cộng đồng, xã hội, nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng doanh nghiệp. Cùng với nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác đã được thực hiện trong hơn 42 năm qua như chương trình: Trái tim cho em, Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo… “Tết vì người nghèo Giáp Ngọ 2014” tiếp tục là chương trình để CBCNV TSC thể hiện sự cảm thông và quan tâm tới người nghèo, góp phần làm ấm lòng những người nghèo được đón một Tết Giáp Ngọ vui vẻ, ấm cúng và trọn vẹn.

 

T.T
TIN LIÊN QUAN

Gian nan khi tàu cá bị mất kết nối giám sát hành trình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Chính quyền địa phương nỗ lực xử lý việc tàu cá của ngư dân mất kết nối giám sát hành trình, nhưng vẫn chưa có phương án tối ưu.

Những doanh nghiệp liên tục chậm trả nợ trái phiếu

Lục Giang |

Các ông lớn như Hưng Thịnh Land, Hưng Thịnh Quy Nhơn, Novaland… liên tục chậm trả nợ trái phiếu với số tiền chậm trả mỗi doanh nghiệp hàng nghìn tỉ đồng.

Người dân vô tư vứt rác thải xuống ao chuôm xanh

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân vô tư vứt rác thải xuống ao chuôm xanh ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm từ nhiều năm qua gây hôi thối nồng nặc.

Trung Quốc đồng tâm hiệp lực với Nga vụ Nord Stream

Khánh Minh |

Trong cuộc tranh luận về vụ nổ Nord Stream tại Liên Hợp Quốc, Trung Quốc đồng tâm hiệp lực đứng về phía Nga.

Công nhân Công ty CP Phân lân Ninh Bình tử vong khi sửa máy

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại Công ty CP Phân lân Ninh Bình khiến một công nhân bị tử vong.

Một tỉnh tại Việt Nam chịu 6 trận động đất trong ngày

Vương Trần |

Tình hình động đất tại huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum tiếp tục xuất hiện trong ngày 6.10.

Đại đội Ukraina thất thủ trước tên lửa Nga

Anh Vũ (Nguồn: Bộ Quốc phòng Nga) |

Vụ tấn công tên lửa của Nga đã khiến khoảng 12 xe bọc thép, 5 xe bán tải bị phá hủy và khoảng 80 binh sĩ Ukraina bị loại khỏi vòng chiến.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Quảng Trị, TPHCM, An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Kỷ luật Phó Giám đốc Sở TNMT Quảng Trị, kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (30.9-5.10).