Diễn viên Lê Khánh - Gái già lắm chiêu sinh con trai ở tuổi 40

DI PY |

Diễn viên Lê Khánh - Gái già lắm chiêu  cho biết cô sinh con trai thứ hai ở tuổi 40.

Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, MC. Các bộ phim nghệ sĩ từng đóng có: Cô dâu đại chiến, Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Độc thân tuổi 30... Mới nhất là "Gái già lắm chiêu V".

Cô kết hôn với Tuấn Khải cuối năm 2014, sau 12 năm yêu nhau. Tháng 10.2018, cô sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Tuấn Khang.

Mới đây, cô hạ sinh con thứ 2 và gia đình dự định đặt tên con có chữ cái K đầu giống các thành viên trong nhà.

Nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Cát Tường, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư... gửi lời chúc vợ chồng Lê Khánh khi biết tin vui.

Xúc động khi đón con chào đời, nữ diễn viên chia sẻ: "Cám ơn con đã đến với ba, mẹ và anh 2 cùng với đại gia đình của chúng ta. Chúng con xin cảm tạ ơn trên đã che chở cho gia đình con mọi việc vuông, tròn. Gia đình 4K xin chúc cả nhà luôn bình an, nhiều sức khoẻ và hạnh phúc".

Trước đó, trên trang cá nhân diễn viên Lê Khánh cho biết mang thai đứa con thứ 2 ở tuổi 40 nhưng cô chỉ bị nghén lúc mới cấn bầu, đỡ dần từ tuần thai thứ 16 và giờ hoàn toàn khỏe mạnh không hề mệt mỏi vẫn có thể nhận show và tham dự một số sự kiện.

Lê Khánh kể, ông xã là diễn viên Tuấn Khải luôn chăm sóc tận tình các thành viên trong gia đình, ai nấy đều háo hức khi có thêm một thành viên mới. Hiện Lê Khánh xuất viện về nhà, sức khỏe mẹ và bé ổn định.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cuộc đời nghệ sĩ cải lương Phượng Loan: 3 lần mất giọng, bỏ hát đi bán cafe

ĐÔNG DU |

Hiếm ai tin được nghệ sĩ cải lương danh tiếng Phượng Loan sau ánh hào quang sân khấu lại có cuộc đời đầy thăng trầm.

"Phố trong làng" chiếu trở lại, loạt nhân vật tình tiết nào được mong chờ?

DI PY |

Theo phía ekip, "Phố trong làng" sẽ lên sóng trở lại vào ngày 13.1 sau 10 ngày dừng phát sóng đột ngột. Các nhân vật và tình tiết mới cũng được khán giả mong chờ.

Gái già lắm chiêu và Bố già - Trấn Thành: Thượng lưu hụt hơi vì nghèo khó?

ĐÔNG DU |

Ngày 19.3, nhà phát hành "Bố già" của Trấn Thành công bố phim đạt doanh thu 290 tỉ đồng dù chỉ chiếu được 2 tuần. Kỷ lục liên tiếp của tác phẩm này đã khiến truyền thông và khán giả dần quên đi một phim Việt khác cũng ra rạp cùng lúc là "Gái già lắm chiêu V". Phải chăng sự thượng lưu của "Gái già" đang bị hụt hơi trước cái "nghèo" của "Bố già"?

Áp thấp nhiệt đới kết hợp nhiều hình thế nguy hiểm

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, dải hội tụ nhiệt đới nối với áp thấp nhiệt đới kết hợp gió mùa tây nam đang gây thời tiết mưa dông gió mạnh trên biển.

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.

Hà Nội có hơn 40 cầu yếu không đảm bảo lưu thông

Minh Hạnh |

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, hiện toàn thành phố vẫn còn hơn 40 cây cầu không bảo đảm điều kiện lưu thông.

Đường dây 500kV mạch 3 có bị ảnh hưởng bởi bão số 3?

Anh Tuấn |

Theo EVNNPT, đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) không bị ảnh hưởng, hư hỏng bởi bão số 3.

Đường 1.300 tỉ ở Hà Nội đạt 95% khối lượng rồi "đắp chiếu"

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Đạt 95% khối lượng và nhận đủ mặt bằng thi công song đoạn vành đai 2,1km, vốn 1.300 tỉ đồng vẫn chưa hẹn ngày về đích.