Hà Hồ - Kim Lý, vợ chồng Đặng Thu Thảo và sao Việt hạnh phúc nhất năm qua

ĐÔNG DU |

Hồ Ngọc Hà- Kim Lý, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ chồng Á hậu Hoàn vũ Thúy Vân... là những cặp sao có con năm 2020. Và đặc biệt, họ được ngưỡng mộ vì có cuộc sống hạnh phúc, giữ được "lửa hôn nhân".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Từ khi còn trong bụng mẹ, con gái cặp đôi đã được giới truyền thông săn đón nhiệt tình và được dự đoán là nhóc tì "ngậm thìa vàng" của showbiz. Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chuẩn bị chu đáo những thứ tốt nhất cho sự ra đời của con gái cưng.

Vào 26.10.2020, Đông Nhi hạ sinh con gái. Một ngày sau, cô chia sẻ ảnh chụp cùng con gái và ông xã. Bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Winnie.

Đông Nhi kể biệt danh này mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, dịu dàng. "Tiếng ré đầu tiên của con đã làm ba không kiềm được nước mắt. Thương ba đã túc trực không rời bên cạnh hai mẹ con những ngày qua", cô chia sẻ.

Sau sinh con cả hai dành trọn vẹn thời gian cho gia đình. Ông Cao Thắng hỗ trợ bà xã chăm sóc con. Cặp đôi được ngưỡng mộ vì hạnh phúc, êm ấm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: NSCC.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và ông xã

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo sau khi có con gái đầu lòng Sophie với ông xã doanh nhân thì trong năm 2020 cũng vừa hạ sinh cậu con trai thứ 2 cho "đủ nếp đủ tẻ". Được biết, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử vào ngày 20.5.2020, em bé nặng 3,5kg và có tên tiếng Anh là Liam.

Cặp đôi từ khi kết hôn đến nay vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc, không có bất kì ồn ào truyền thông nào. Đặng Thu Thảo cho biết, ông xã rất quan tâm gia đình và yêu thương các con. Chính vì thế, người đẹp yên tâm chăm sóc sức khỏe và nhanh lấy lại vóc dáng mình hơn.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và ông xã
Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và ông xã. Ảnh: NSCC.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà sinh mổ hai con gồm một trai, một gái tại một bệnh viện phụ sản quốc tế, sáng 4.11.2020. Suốt thai kỳ và khi lâm bồn, Hà Hồ được bạn trai Kim Lý ở bên động viên, chăm sóc. Hiện, Hà Hồ và Kim Lý là một trong những gia đình showbiz hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau có con, cặp đôi còn tậu tổ ấm riêng, cả hai luôn song hành với nhau trong các sự kiện và hỗ trợ công việc của nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh: NSCC.

Á hậu Thúy Vân và ông xã

Tối 2.11.2020, Thúy Vân xác nhận đã sinh con trai đầu lòng. Quá trình sinh nở diễn ra nhanh chóng nên sức khỏe của Thúy Vân tốt. Bé trai nặng 3,5 kg. Chồng cô - Nhật Vũ - luôn túc trực bên vợ trong suốt thời gian cô "vượt cạn".

Nhật Vũ cho biết rất thương vợ khi thấy Thúy Vân chịu các cơn đau chuyển dạ.

Thúy Vân cho biết, ông xã cô là người rất tâm lý, không ngăn cấm cô tham gia showbiz. Chính vì thế, sau khi sinh con và lấy lại vóc dáng, người đẹp đã nhanh chóng trở lại sàn diễn thời trang.

Cặp đôi được ngưỡng mộ vì luôn duy trì được hạnh phúc gia đình. Ông xã nàng hậu còn phụ vợ chăm sóc con dù bận rộn công việc kinh doanh riêng.

Á hậu Thúy Vân và ông xã
Á hậu Thúy Vân và ông xã. Ảnh: NSCC.
ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Chỉ 1 tháng cuối năm 2020, showbiz Việt xót xa giã biệt 4 nghệ sĩ tài hoa

ĐÔNG DU |

Khán giả gọi tháng 12.2020 là tháng của những mất mát, chia ly của showbiz Việt vì có đến 4 nghệ sĩ gạo cội là: Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương, nghệ sĩ Hề Sa, NSƯT Minh Trị đều lần lượt ra đi. Họ để lại niềm tiếc thương đối với người hâm mộ.

Trường Giang giúp Nhã Phương vượt cú sốc ngoại hình xấu xí sau sinh ra sao?

ĐÔNG DU |

Nhã Phương cho biết sau sinh, cô bị stress nặng vì ngoại hình tuột dốc, và may mắn có ông xã Trường Giang động viên, mới có thể vượt qua.

Hai hoa hậu của Việt Nam cùng tên Đặng Thu Thảo: Giữ lửa hôn nhân ra sao?

ĐÔNG DU |

Đều có tên trùng với nhau, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hiện tại đã "yên bề gia thất". Họ luôn có bí quyết giữ lửa hôn nhân riêng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.