160 suất quà Tết đến với đoàn viên Công đoàn ngành Y tế Lào Cai

Hồng Loan |

Từ ngày 1-3.2, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Lào Cai đã tới thăm, tặng 160 suất quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh hiểm nghèo tại các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động thăm và tặng quà nằm trong Kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn ngành Y tế.

160 suất quà có tổng trị giá trên 80 triệu đồng được trao tặng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên; nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với các gia đình đoàn viên nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong gia đình và ngoài xã hội. Mặt khác, giúp đoàn viên yên tâm công tác, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị.

Hồng Loan
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam: Trao hơn 100 suất quà cho đoàn viên khó khăn

Thanh Chung |

Công đoàn Viên chức tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức chương trình “Tết ấm áp cùng Đoàn viên – Xuân Tân Sửu 2021” trao tặng hơn 100 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hà Tĩnh: Trao 120 suất quà của Quỹ Tấm lòng vàng cho đoàn viên khó khăn

TRẦN TUẤN |

Từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng vàng, LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với phóng viên Báo Lao Động trao quà Tết cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn ở Hà Tĩnh.

Công đoàn ngành Y tế tỉnh Tiền Giang trao quà Tết cho đoàn viên

Kỳ Quan |

Ngày 3.2, Ông Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang và ông Nguyễn Trung Tần, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và thiên tai năm 2020 trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.