Các doanh nghiệp Khu Công nghiệp Vĩnh Phúc trao quà tại Hà Tĩnh

T. TUẤN |

Trong hai ngày 31.10 và 1.11, Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đã kết nối, phối hợp với đại diện các doanh nghiệp KCN tỉnh Vĩnh Phúc trao quà hỗ trợ khắc phục lũ lụt tại Hà Tĩnh.

Bà Phùng Thị Hà - Chủ tịch CĐ các Khu Công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn cùng đại diện các Doanh nghiệp trong KCN tỉnh Vĩnh Phúc đến trao quà tại Hà Tĩnh.

Cụ thể, Đoàn đã trao 200 triệu đồng tiền mặt, 400 thùng mỳ tôm cho CNLĐ Khu kinh tế Vũng Áng; trao 160 suất quà tổng trị giá hơn 100 triệu đồng (gồm 80 triệu đồng tiền mặt, 160 thùng mỳ tôm, quần áo, gạo) cho nhân dân vùng ngập lụt phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh; trao hỗ trợ cho Trường Tiểu học &Trung học cơ sở Kỳ Lạc phần quà trị giá hơn 80 triệu đồng, bao gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 120 thùng sữa, gạo và sách vở.

Trao tiền hỗ trợ cho Trường Tiểu học và THCS Kỳ Lạc. Ảnh: CĐ.
Trao tiền hỗ trợ cho Trường Tiểu học và THCS Kỳ Lạc. Ảnh: CĐ.

Đây là những nghĩa cử cao đẹp, tình cảm của Công đoàn các KCN, các doanh nghiệp và CNLĐ trong KCN tỉnh Vĩnh Phúc dành cho đoàn viên, CNLĐ, nhân dân thuộc Khu kinh tế nói riêng và tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Trước đó, chiều ngày 30.10, Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đã trao 500 chiếc màn tuyn chống muỗi, trị giá hơn 40 triệu đồng cho CNLD Khu kinh tế Vũng Áng từ nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần Hồng Gia, Khu Công nghiệp Nam Sách, thành phố Hải Dương.

T. TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Trao quà cho 64 đoàn viên nghiệp đoàn xe công nghệ

Nam Dương |

Đây là hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ và động viên cho người lao động, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn với đoàn viên nghiệp đoàn

Bí thư Đắk Lắk đi trao quà cho đồng bào vùng lũ ở miền Trung - Tây Nguyên

BẢO TRUNG |

Đồng bào ở mỗi địa phương chịu ảnh hưởng bởi thiên tai sẽ được tỉnh Đắk Lắk hỗ trợ 500 triệu đồng cùng một số lượng lớn gạo và mì tôm.

LĐLĐ Hà Tĩnh trao quà hỗ trợ khắc phục lũ lụt

TRẦN TUẤN |

Sáng 29.10, LĐLĐ Hà Tĩnh đã đi trao 66 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng hỗ trợ các gia đình đoàn viên bị thiệt hại bởi lũ lụt.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.