Cán bộ, giáo viên tỉnh Thái Bình thi cắm hoa nghệ thuật dịp 8.3

Bá Mạnh |

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thái Bình tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật cho cán bộ, đoàn viên, giáo viên nhân dịp ngày 8.3. Các đồng chí: Trần Văn Toản – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Văn Thiệp – PGĐ Sở GDĐT; Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thái Bình tham dự.

Tham gia hội thi có 20 đội đến từ các cụm trường THPT huyện: Vũ Thư, Kiến Xương, Tiền Hải và TP. Thái Bình, các CĐCS trực thuộc.

Mỗi đội tham gia (2 thành viên) phải làm lẵng hoa trong thời gian 20 phút và 3 phút thuyết trình. Kinh phí của mỗi sản phẩm không được vượt quá 300.000 đồng/sản phẩm. Ban tổ chức hội thi sẽ chấm điểm sản phẩm trên các tiêu chí cụ thể thông qua các thang điểm.

Các cô giáo thể hiện sự khéo léo qua các sản phẩm hoa.
Các cô giáo thể hiện sự khéo léo qua các sản phẩm hoa.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và hiệu quả nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để để nữ đoàn viên ngành giáo dục có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo. Thông qua hội thi tạo sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo của nhà giáo, NLĐ trong ngành về công tác phối hợp hoạt động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 5 giải khuyến khích cho các đội.

Bá Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Tổ chức hoạt động về nguồn cho cán bộ nữ công dịp 8.3

PV |

Nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, LĐLĐ tỉnh Thái Bình tổ chức cho đoàn gồm 36 cán bộ nữ công tiêu biểu của các CĐ ngành, LĐLĐ huyện, thành phố dâng hương, học tập truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam tại đền thờ Hai Bà Trưng (Mê Linh, Hà Nội).

LĐLĐ tỉnh Thái Bình tổ chức hành trình về nguồn cho cán bộ nữ công

Bá Mạnh |

Kỉ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, LĐLĐ tỉnh Thái Bình tổ chức cho đoàn cán bộ nữ công các Công đoàn ngành, LĐLĐ huyện, thành phố… dâng hương học tập truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam tại Đền thờ Hai Bà Trưng (Mê Linh, Hà Nội). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Giải bài toán khó về nợ đọng bảo hiểm

HẢI ĐĂNG |

Nợ đọng vốn là bài toán khó giải đối với ngành BHXH trong nhiều năm qua. Thế nhưng, với sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên, các đại lý thu, cùng sự chấp hành đúng Luật BHXH, BHYT của đơn vị, doanh nghiệp, huyện Tiền Hải (Thái Bình) đã giảm được tỉ lệ nợ đọng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên địa bàn.

LĐLĐ tỉnh Thái Bình: Gắn kết đoàn viên, NLĐ bằng lợi ích thiết thực

HẢI ĐĂNG |

Các hoạt động mang lại nhiều quyền và lợi ích thiết thực được triển khai trên diện rộng của các cấp CĐ tỉnh Thái Bình giúp gắn kết đoàn viên, NLĐ. Qua đó, tổ chức CĐ ngày càng tạo dựng niềm tin vững chắc nơi đoàn viên, NLĐ và nâng cao được vai trò của mình.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Làm gì để đến năm 2030 Việt Nam tiêu thụ trên 1 triệu ôtô

Anh Tuấn |

Mức sở hữu xe bình quân đầu người năm 2023 là 63 xe/1.000 dân, Bộ Công Thương muốn năm 2030 có thể tiêu thụ được 1 - 1,1 triệu chiếc ôtô.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.