CĐ Ngân hàng Việt Nam: Hơn 200 VĐV tham dự Giải Giao hữu thể thao

K.Y.M |

Ngày 13.5, tại Hà Nội, CĐ Ngân hàng VN tổ chức Giải Giao hữu thể thao các đơn vị trên địa bàn Hà Nội.

Tham gia giải có hơn 200 vận động viên (VĐV) của 21 đội đến từ các đơn vị, thi đấu  các môn bóng bàn, cầu lông và tennis với các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ. Kết quả, có 9 giải Nhất, 9 giải Nhì và 17 giải Ba được trao cho các cá nhân và đội.

Phát biểu khai mạc  buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tân – Phó Chủ tịch thường trực CĐ Ngân hàng VN - cho biết, đây là giải  được CĐ Ngân hàng VN tổ chức thường niên  góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao quần chúng trong CNVCLĐ ngành Ngân hàng. Đồng  thời,  đây cũng  là dịp để gắn kết và tăng cường mối quan hệ giao lưu học hỏi và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trên địa bàn thủ đô, động viên CNVCLĐ thi đua LĐSX, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh tế - chính trị của đơn vị, của ngành Ngân hàng. Giải Giao hữu thể thao 2017 còn có ý nghĩa lập thành tích thiết thực kỷ niệm 66 năm thành lập Ngân hàng VN và chào mừng đại hội CĐ các cấp tiến tới Đại hội VI CĐ Ngân hàng VN.

Lãnh đạo CĐ Ngân hàng VN tặng cờ lưu niệm và chụp ảnh với các VĐV  (Ảnh: VN)
Trọng tài tuyên thệ trước giờ thi đấu. (Ảnh: VN)

 

Thi đấu cầu lông, (Ảnh: VN)
Thi đấu bóng bàn. (Ảnh: VN)

 

 

K.Y.M
TIN LIÊN QUAN

VFF giữ nguyên quyết định kỷ luật U11 SLNA

QUANG ĐẠI |

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bác khiếu nại của Sông Lam Nghệ An (SLNA), giữ nguyên quyết định kỷ luật tuyển U11 vì sử dụng cầu thủ gian lận tuổi.

Bắt khẩn cấp đối tượng hủy hoại hàng trăm cây đào thế

Minh Hạnh |

Hà Nội - Ngày 11.10, Công an huyện Mê Linh đã khởi tố vụ án hình sự, bắt khẩn cấp đối tượng cố ý hủy hoại hàng trăm cây đào thế của người dân.

Chưa có cách xử lý vụ học sinh từ đỗ thủ khoa thành trượt

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ việc một học sinh từ đỗ thủ khoa thành trượt, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa làm việc với gia đình để tìm hướng giải quyết.

Nhiều chợ dân sinh ở Hà Nội bỏ hoang

Đền Phú |

Hà Nội - Xây dựng chợ dân sinh mục đích làm giảm thiểu chợ cóc giúp cải thiện mỹ quan đô thị, tuy vậy, nhiều chợ dân sinh không được sử dụng, gây lãng phí.

Bí ẩn tài khoản tên "Colombia" của bà trùm ma túy Oanh "Hà"

Việt Dũng |

Để vận chuyển hàng trăm kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, Vũ Hoàng Oanh thuê người và dùng tài khoản mạng xã hội giao dịch.

Chiến lược giúp Hàn Quốc thắng Nobel Văn học và Oscar

Thùy Trang |

Chỉ trong vài năm qua, Hàn Quốc đã gặt hái nhiều thành tích mang tính lịch sử trong các lĩnh vực văn hóa từ phim ảnh, xuất bản, âm nhạc...

Israel giết hụt lãnh đạo an ninh cấp cao của Hezbollah

Thanh Hà |

22 người chết và 117 người bị thương trong các cuộc không kích mới nhất của Israel vào Beirut, Lebanon.