CĐ TCty May 10: Mỗi đoàn viên, NLĐ đều được học về truyền thống doanh nghiệp

Xuân Trường |

Khi bước chân vào làm việc ở TCty May 10, NLĐ đều được tặng cuốn “Sổ tay May 10” ghi lại những cột mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của TCty, những bài học về tinh thần chủ động, trách nhiệm khi làm việc… của CB, đoàn viên, NLĐ May 10. Ngoài ra, NLĐ còn được hiểu thêm DN qua kỷ yếu “50 năm May 10”, ấn phẩm “Có một May 10 trên đất nước Việt Nam”, “May 10 - 50 năm làm theo lời Bác”, “70 năm May 10 - những dấu ấn lịch sử”…

Trao đổi thêm về vấn đề này, bà Trần Quý Dân - Chủ tịch CĐ TCty May 10 - cho hay, dù đến từ đâu, khi trở thành người của May 10, mọi người đều được thăm phòng truyền thống, nơi lưu giữ những bức ảnh, hiện vật gắn với lịch sử trên 70 năm của May 10. NLĐ khi nộp đơn vào làm việc ở May 10 đều viết bài cảm nhận về lịch sử, truyền thống May 10, đưa ra những kiến nghị xây dựng TCty phát triển; qua đó, lãnh đạo TCty ghi nhận và có những điều chỉnh để hoạt động của May 10 ngày càng có hiệu quả.

CĐ TCty còn cùng với chuyên môn tích cực tổ chức xây dựng văn hóa May 10, coi việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và xã hội là giá trị cốt lõi để mọi CB, đoàn viên, NLĐ trong TCty cùng hành động. “Văn hóa May 10 lấy con người làm gốc. NLĐ luôn được tôn trọng; quyền lợi gắn liền với nghĩa vụ. Mọi CB, đoàn viên, NLĐ đều phải luôn tìm tòi, sáng tạo và đổi mới với ý chí và quyết tâm cao” - bà Trần Quý Dân nhấn mạnh. 

Xuân Trường
TIN LIÊN QUAN

CĐ Dệt May VN: Thu nhập bình quân của người lao động tăng 10,4%

Xuân Trường |

Ngày 14.6, tại Hà Nội, CĐ Dệt May VN tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và Tổng kết Tháng công nhân năm 2017, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Su-25 Nga nhả tên lửa chặn đứng quân Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Phi hành đoàn máy bay Su-25 của Nga chặn đứng việc luân chuyển quân Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Bắc Ninh triển khai khu công nghệ thông tin tập trung 274ha

Vân Trường |

Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh dự kiến rộng 274ha. Quy mô về số lượng lao động, chuyên gia dự kiến khoảng 20.000 người.

Xót xa những vườn đào Tết bị phá hoại, thiệt hại cả tỉ đồng

Quỳnh Trang - Hương Giang |

Gần 300 gốc đào bích chuẩn bị bán Tết có giá trị hàng triệu đồng mỗi cây của người dân tại Hà Nội đã bị kẻ gian dùng dao chặt cành, phá hoại.

Thủ phạm phá hoại Nord Stream "gieo gió gặt bão"

Ngọc Vân |

Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga (SVR) cho rằng đường ống dẫn khí Nord Stream bị phá hoại là để chia rẽ châu Âu.

Siêu bão Milton mạnh nhất năm lại tăng cấp, hôm nay đổ bộ

Thanh Hà |

Siêu bão Milton - siêu bão mạnh nhất hành tinh năm 2024 - đã tăng trở lại cấp 5 vào tối 8.10.

Dẹp nạn chiếm lề đường, bày bàn ghế bán hàng ở Bình Thuận

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Con dốc hoàng hôn ở Phan Thiết thu hút đông người dân đến chụp ảnh, ngắm biển nhưng các xe bán nước bày ghế cho khách ngồi lấn chiếm lề đường.

Cập nhật giá vàng sáng 9.10: Vàng nhẫn đối diện nguy cơ lao dốc

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 9.10: Giá vàng thế giới lao dốc không phanh. Trong nước, giá vàng nhẫn đang đối diện nguy cơ giảm theo thị trường thế giới.

CĐ Dệt May VN: Thu nhập bình quân của người lao động tăng 10,4%

Xuân Trường |

Ngày 14.6, tại Hà Nội, CĐ Dệt May VN tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và Tổng kết Tháng công nhân năm 2017, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.