Công đoàn Ngân hàng Vietinbank tổ chức hội thao, hội thi thanh lịch khu vực IV

LÊ PHI LONG |

Ngày 5.5, tại TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã tổ chức Hội thao, Hội thi thanh lịch Khu vực IV – năm 2017.
Hội thao, Hội thi thanh lịch Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam được tổ chức 2 năm một lần, từ các chi nhánh thành viên đến các khu vực và toàn hệ thống. Ông Lương Hải Lưu – GĐ Vietinbank chi nhánh Quảng Bình, Phó Ban Tổ chức - cho biết, Hội thao, Hội thi thanh lịch khu vực IV lần này được tổ chức trong không khí háo hức phấn khởi khi Vietinbank đã chuyển đổi thành công hệ thống Core Sunshine và các chi nhánh đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam vào năm 2018.
Ông Lương Hải Lưu - GĐ Vietinbank Quảng Bình, Phó BTC - phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Lê Phi Long

Theo đó, đoàn thể thao và diễn viên khu vực IV gồm 15 chi nhánh và 1 đơn vị trực thuộc, từ tỉnh Hà Nam đến tỉnh Quảng Bình gồm 8 tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung.

Hội thao, hội thi được tổ chức trong vòng 3 ngày (từ 5-7.5) với 16 đoàn đến từ 15 chi nhánh và 1 đơn vị trực thuộc với 4 môn là bóng bàn, cầu lông, quần vợt và cờ tướng. Hội thi thanh lịch sẽ có 3 tiết mục của từng đội tham gia, tổng cộng có 48 tiết mục tham gia trình diễn.
Công đoàn Vietinbank khu vực IV tặng 120 triệu đồng cho chương trình “Tiếp sức cho người dân vùng lũ” Quảng Bình. Ảnh: Lê Phi Long

Ông Lương Hải Lưu – GĐ Vietinbank chi nhánh Quảng Bình, Phó Ban Tổ chức – khẳng định, bên cạnh sự quan tâm chăm lo về vật chất, công đoàn Vietinbank còn thường xuyên tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất và tinh thần cho đoàn viên lao động nhằm khơi dậy tiềm năng văn hóa, văn nghệ, TDTT của người lao động với phương châm “vui khỏe để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” trên tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng, đẹp mắt”, thúc đẩy phong trào học tập, nghiệp vụ và văn hóa.

Công đoàn Vietinbank khu vực IV đã tặng cho tỉnh Quảng Bình 4 nhà chờ xe bus có tổng trị giá 180 triệu đồng. Ảnh: Lê Phi Long

Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Vietinbank khu vực IV đã tặng cho tỉnh Quảng Bình 4 nhà chờ xe bus được đặt tại các huyện Lệ Thủy, Bố Trạch, thị xã Ba Đồn và TP.Đồng Hới có tổng trị giá 180 triệu đồng; tặng 120 triệu đồng cho chương trình “Tiếp sức cho người dân vùng lũ” Quảng Bình; Công đoàn Vietinbank trao tặng 50 triệu đồng cho ông Lương Thanh Hoài – thương binh hải quân trận Gạc Ma; tập thể đoàn viên, người lao động Vietinbank chi nhánh Quảng Bình tặng quà trị giá 20 triệu đồng và tập thể đoàn viên, cán bộ nhân viên các phòng phê duyệt tín dụng miền Nam ngân hàng Vietinbank đã tặng quà trị giá 8.250.000 đồng cho thương binh Lương Thanh Hoài.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.