Công ty Than Uông Bí hỗ trợ người lao động Nghệ An 100 triệu đồng

THANH TÙNG |

Bằng tình cảm, trách nhiệm với tinh thần “Tương thân- tương ái” và truyền thống “Kỷ luật- Đồng Tâm” của người thợ mỏ, Công ty Than Uông Bí (Quảng Ninh) hỗ trợ người lao động Nghệ An 100 triệu đồng.

Ngày 8.12, đoàn công tác của Công ty Than Uông Bí (Quảng Ninh) thuộc chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động tỉnh Nghệ An.

Tại trụ sở LĐLĐ tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Đức Vịnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy- Công ty than Uông Bí- Trưởng đoàn đã trao số tiền hỗ trợ 100 triệu đồng cho CNVCLĐ trong toàn tỉnh bị thiệt hại do bão lũ.

Đồng chí Nguyễn Đức Vịnh bày tỏ sự chia sẻ của tập thể, lãnh đạo, cán bộ, CNVCLĐ Công ty than Uông Bí thuộc chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Than Khoáng sản Việt Nam đã tự nguyện quyên góp, ủng hộ miền Trung khắc phục khó khăn sau bão lũ

Đại diện đoàn viên và người lao động tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Kỳ Sơn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm chia sẻ của Công ty than Uông Bí đối với các đoàn viên công đoàn, người lao động Nghệ An bị thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua, và cho biết sẽ chuyển tiền hỗ trợ đến các hoàn cảnh khó khăn trong thời gian sớm nhất.

THANH TÙNG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Hứa hỗ trợ dân rồi “chạy làng”, doanh nghiệp thuê đất nói gì?

Hữu Long |

Sau khi thuê đất của dân để xây đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Ban điều hành dự án cao tốc có hứa hỗ trợ người dân và chính quyền 800 triệu. Tuy vậy, nhưng sau đó ban điều hành giải thể, lãnh đạo ban có người bị khởi tố, người không còn làm giữ chức vụ, vì thế lời hứa với dân cũng bỏ ngỏ...

LĐLĐ tỉnh Ninh Bình: Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 2 nhà Mái ấm Công đoàn

DIỆU ANH |

Ngày 8.12, Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình tổ chức nghiệm thu và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Công đoàn Công Thương VN hỗ trợ 944 đoàn viên bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Thuỳ Linh |

Ngày 8.12, ông Trần Quang Huy - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam (CĐCTVN) cho biết, ngay từ đầu năm, CĐCTVN đã kịp thời ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19; hỗ trợ các đơn vị tiếp cận nguồn cung khẩu trang, dung dịch rửa tay, sát khuẩn phòng chống dịch bệnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.