“Đêm hội trăng rằm” hướng về trẻ em miền Trung gặp khó khăn

HÀ ANH CHIẾN |

Tối 24.9, CĐCS Cty Taekwang Vina, KCN Biên Hòa 2, Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho con công nhân của toàn Cty. 

Hàng ngàn con công nhân cùng cha mẹ đã tới tham dự chương trình với nhiều tiết mục đặc sắc như: Xiếc, ảo thuật, múa lân-sư-rồng, múa rối, rước lồng đèn... và các chương trình bốc thăm trúng thưởng. Đây là hoạt động thường niên do CĐCS Cty tổ chức nhằm chăm lo cho con công nhân vào dịp Tết trung thu hàng năm.
Hàng ngàn con công nhân tham dự chương trình
Hàng ngàn con công nhân tham dự chương trình

Tại chương trình, CĐCS đã trao học bổng cho 30 con công nhân vượt khó học giỏi và trao tiền “Trung thu sum vầy” hỗ trợ cho 200 con công nhân khuyết tật.

Con công nhân được tham gia nhiều hoạt động vui chơi
Con công nhân được tham gia nhiều hoạt động vui chơi
Và chụp ảnh lưu niệm
Và chụp ảnh lưu niệm

Cháu Đinh Lê Phương Anh, con của CNLĐ khuyết tật Lê Thị Hằng chia sẻ: "Công đoàn đã tạo điều kiện cho mẹ con làm việc nên chúng con phải cố gắng học tập để không phụ lòng quan tâm của mẹ và các bác, các chú ở công đoàn”.

Đèn lồng mang tình hữu nghị Việt - Hàn
Đèn lồng mang tình hữu nghị Việt - Hàn

Ông Kim Jee Yong - GĐ Hành chính Taekwang Vina trao học bổng cho con công nhân.

Ông Kim Jee Yong – GĐ Hành chính Cty Taekwang Vina chia sẻ: Tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể cán bộ công nhân lao động toàn Cty. Hôm nay, CĐCS Cty tổ chức sân chơi rất có ý nghĩa này, giúp công nhân có cơ hội thể hiện tài năng tại cuộc thi sáng tạo đèn lồng Taekwang Vina khiến tôi rất ngưỡng mộ. Mong rằng Công đoàn tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho công nhân, Cty sẽ đồng hành cùng công đoàn. 

Ông Kim Jee Yong và bà Nguyễn Thị Như Ý - PCT thường trực LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tại chương trình đã trao học bổng cho con công nhân
Ông Kim Jee Yong và bà Nguyễn Thị Như Ý - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tại chương trình đã trao học bổng cho con công nhân
Ông Đinh Sỹ Phúc - Chủ tịch CĐCS Cty Taekwang Vina, trao quà cho con công nhân khuyết tật
Ông Đinh Sỹ Phúc - Chủ tịch CĐCS Cty Taekwang Vina, trao quà cho con công nhân khuyết tật

Tại chương trình, CĐCS Cty Taekwang Vina đã trao 1.900 lồng đèn, áo mới cho Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động để báo Lao Động trao tặng cho các em thiếu nhi tại các tỉnh miền Trung được vui đón trung thu, vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra.

Trao hàng ngàn lồng đèn, áo mới cho Quỹ Tấm Lòng Vàng báo Lao Động - hướng về miền Trung
Trao hàng ngàn lồng đèn, áo mới cho Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động - hướng về miền Trung

Ông Đinh Sỹ Phúc, Chủ tịch CĐCS Cty Taekwang Vina chia sẻ: Không chỉ chăm lo đầy đủ cho con công nhân của Cty Taekwang Vina, công đoàn chúng tôi còn có truyền thống luôn chăm lo cho con của những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, con em người dân tộc, người già…, luôn hướng sự quan tâm tới con em người dân các tỉnh miền Trung đang cố gắng vượt qua những khó khăn do bão gây ra. Do đó, những phần quà nhỏ của chúng tôi, thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng báo Lao Động hy vọng sẽ góp thêm một chút sự ấm áp của sự chia sẻ, thông qua ánh sáng của những chiếc lồng đèn, giúp các em vượt qua khó khăn hiện tại.

Clip Đêm hội Trăng rằm Taekwang Vina:

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam tăng xả lũ gấp đôi, mở 3 cửa

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với lưu lượng tăng từ 320m3/giây đến 480m3/giây vào ngày mai 24.9.