Hòa Bình tặng 450 hộp ngũ cốc ăn sáng Nestlé Milo cho công nhân lao động

Minh Nguyễn |

Ngày 4.6, LĐLĐ tỉnh Hòa Bình cho biết, hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, đơn vị đã đến thăm, tặng quà công nhân lao động và tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại doanh nghiệp.

Tại các điểm đến, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Hòa Bình đã động viên thăm hỏi, động viên và trao tặng 450 hộp thực phẩm bổ sung ngũ cốc ăn sáng Nestlé Milo cho công nhân lao động trên địa bàn thành phố Hòa Bình và các huyện Lạc Sơn, Mai Châu, Lương Sơn.

Số quà trên do Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng (Báo Lao Động) vận động Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tài trợ.

Đồng thời, triển khai công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, người lao động về Bộ luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, các chế độ, chính sách có liên quan đến người lao động.

Đây là hoạt động thiết thực, giúp đoàn viên, người lao động có thêm hiểu biết về kiến thức pháp luật, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ; thể hiện tình cảm và sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn đối với công nhân, người lao động trên địa bản tỉnh.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ Bạc Liêu tặng quà cho con em công nhân lao động

NHẬT HỒ |

Hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em và kỷ niệm 74 năm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu tặng quà cho con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Thiết thực chăm lo người lao động nhân dịp Tháng Công nhân 2024

Huyền Trang |

Hưởng ứng Tháng Công nhân, ông Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Một thành viên khai thác công trình thủy lợi tỉnh Hưng Yên (trực thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên).

Chung tay đầu tư chăm lo cho con của công nhân, lao động

Đình Trọng - Hà Anh Chiến |

Tại Bình Dương, Đồng Nai, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã có chính sách khuyến khích việc xây dựng các công viên mini, nhà trẻ, khu vui chơi gần nơi sinh sống của công nhân lao động. Các không gian này cũng được người dân ủng hộ và chung tay xây dựng để trẻ em có nơi vui chơi lành mạnh, nhất là dịp hè.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Trực tiếp bóng chuyền U23 Thể Công Tân Cảng 2-1 U23 Ninh Bình: Set 4

Nhóm PV |

Trực tiếp chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia giữa U23 Thể Công Tân Cảng vs U23 Ninh Bình vào lúc 20h ngày 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Cháy lớn Hà Nội, khói lửa cuồn cuộn khiến người dân khiếp sợ

Hải Danh |

Một xưởng in rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội khiến người dân khiếp sợ.