LĐLĐ huyện Diễn Châu: Tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho công nhân

VŨ DUY TỪ |

Ngày 15.5, LĐLĐ huyện Diễn Châu (Nghệ An) kiểm tra tình hình phòng chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Viet Glory, tặng 6.000 khẩu trang và một cơ số nước sát khuẩn cho công nhân.

Kiểm tra kiểm tra tình hình phòng chống dịch COVID-19 tại Công ty TNHH Viet Glory, đoàn công tác ghi nhận sự cố gắng của công ty và toàn thể công nhân, người lao động trong công tác phòng chống dịch.

Ông Phạm Đức Cường – Chủ tịch LĐLĐ huyện Diễn Châu thăm hỏi tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty và tặng khẩu trang, nước sát khuẩn cho công nhân.

Lãnh đạo Công ty TNHH VietGlory trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức công đoàn và cho biết sẽ động viên toàn thể cán bộ công nhân sản xuất hiệu quả, an toàn, đạt mục tiêu đề ra.

Công ty TNHH VietGlory đóng tại xã Diễn Trường được thành lập năm 2019, chuyên sản xuất giày da, hiện có 2.800 công nhân lao động. Trong tình hình dịch bệnh, công ty vẫn duy trì sản xuất an toàn, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động.

VŨ DUY TỪ
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Tặng 50.000 khẩu trang y tế, tiếp sức cho lực lượng chống COVID-19

Tường Minh - Cát Tường |

Những món quà không lớn, nhưng sự sẻ chia của những tấm lòng thiện nguyện đến với lực lượng tuyến đấu chống dịch COVID-19 ở Đà Nẵng trong những ngày này đã mang đến sự động viên cũng như tiếp thêm niềm tin chiến thắng.

Công đoàn Đắk Lắk tặng khẩu trang, găng tay cho lực lượng y tế

BẢO TRUNG |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công đoàn Đắk Lắk vừa có buổi đến thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, đoàn viên ở bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

LĐLĐ TP. Huế tặng hàng trăm mặt nạ chắn giọt bắn và khẩu trang y tế

PHÚC ĐẠT |

LĐLĐ TP. Huế đã tặng hàng trăm mặt nạ chắn giọt bắn và khẩu trang y tế cho Công an TP. Huế.

Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội chưa hoạt động đã xuống cấp

KHÁNH AN |

Đã 14 năm kể từ thời điểm Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, đến nay Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn chưa đi vào hoạt động trong khi nhiều hạng mục đã xuống cấp.

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.