LĐLĐ huyện Long Phú (Sóc Trăng): Hơn 150 suất quà Trung thu cho con CNVCLĐ.

HOÀNG TÂN |

Tối 3.10, LĐLĐ huyện Long Phú phối hợp với Huyện đoàn và Phòng VHTT huyện Long Phú tổ chức họp mặt Tết Trung thu cho gần 200 thiếu nhi là con đoàn viên, CNLĐ nghèo và thiếu nhi huyện Long Phú năm 2017. 

Không chỉ cười sảng khoái với những tiết mục đặc sắc, các em còn thích thú với những câu hỏi đố vui có thưởng. Mỗi phần quà trị giá gần 200.000 đồng, gồm bánh Trung thu và lồng đèn, nhưng với con CNVCLĐ khó khăn thì đây quả là món quà không nhỏ.

Em Nguyễn Thị Mỹ Ngọc, HS lớp 3A2, Trường Tiểu học Long Phú B, được bà ngoại đưa đến nhận quà từ rất sớm. Nhận quà của BTC, bà ngoại của bé vui mừng nói: “Vậy là trung thu này, cháu tôi đã có bánh, lồng đèn để vui với trẻ con hàng xóm rồi...”.

“Với tụi em thì có được một chiếc đèn ông sao trong dịp Tết Trung thu đã là một món quà rất lớn. Em rất vui vì năm nào cũng được tham gia phá cỗ, được các cô chú tặng quà” - Phan Thành Tín, HS lớp 4A, Trường Tiểu học Tân Hưng vui vẻ tâm sự. Chị Lê Thị Ni (mẹ của Tín) cho biết: “Nghe thông báo sẽ được nhận quà, đêm qua cháu nôn nao không ngủ được. Đây là trung thu đầu tiên cháu được nhiều quà như vậy”. 

Bà Trương Thị Loan Anh – Quyền Chủ tịch LĐLĐ huyện Long Phú  - cho biết: Tại buổi hợp mặt Tết Trung thu cho con đoàn viên, CNLĐ nghèo và thiếu nhi huyện Long Phú năm 2017, LĐLĐ huyện tổ chức trao 168 phần quà bao gồm bánh Trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tại các xã vùng sâu, không có điều kiện đón Trung thu ở đây thì LĐLĐ huyện sẽ gởi quà về xã để đảm bảo các cháu thiếu nhi tại huyện Long Phú có cái Tết Trung thu đầm ấm. 

Lãnh đạo trao quà cho các em HS
Lãnh đạo trao quà cho các em HS
Lãnh đạo trao quà cho các em học sinh.
Mở đầu chương trình là màn múa lân đặc sắc thu hút nhiều em thiếu nhi.
Mở đầu chương trình là màn múa lân đặc sắc thu hút nhiều em thiếu nhi.
Các màn văn nghệ do chính các em thiếu nhi các trường Mẫu giáo tại huyện biểu diễn.
Các màn văn nghệ do chính các em thiếu nhi các trường Mẫu giáo tại huyện biểu diễn.
Trao hoa cho các nhà tài trợ
Tặng hoa cho các nhà tài trợ.
Các em thiếu nhi cùng vui chơi có thưởng với nhân vật trong truyện cổ tích.
Các em thiếu nhi cùng vui chơi có thưởng với nhân vật trong truyện cổ tích.
Các em thiếu nhi cùng vui chơi có thưởng với nhân vật trong truyện cổ tích.
HOÀNG TÂN
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.