LĐLĐ quận Ba Đình trao Túi an sinh Công đoàn cho người lao động

Hải Anh |

Từ tháng 5.2021 đến nay, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình (Hà Nội) đã chi trợ cấp, hỗ trợ, tặng quà cho một số tập thể tham gia tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và nhiều cá nhân có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch bệnh với tổng số tiền hơn 610 triệu đồng.

Dự kiến vào đầu tuần tới, Liên đoàn Lao động quận sẽ tiếp tục tổ chức đợt thứ ba trao Túi an sinh Công đoàn cho khoảng 200 đoàn viên và người lao động quận cần hỗ trợ.

Trước đó, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận tổ chức chương trình “Siêu thị không đồng” để trao Túi an sinh Công đoàn tới những người lao động tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc và hiện đang ở trọ trên địa bàn quận. Đây là lần thứ hai Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình này. Trong đó, Liên đoàn Lao động quận trao 147 suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như lương thực, nước mắm, dầu ăn, gia vị… giá trị tương đương 200.000 đồng/suất; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba đình hỗ trợ 5kg gạo cho mỗi người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, hiện đang thuê trọ trên địa bàn phường Ngọc Khánh và Vĩnh Phúc (Ba Đình).

Trong đợt đầu tổ chức vào ngày 23.8, Liên đoàn Lao động quận Ba đình đã trao 131 Túi An sinh Công đoàn cho đoàn viên, người lao động, đồng thời, trao hỗ trợ 88 suất tiền mặt, mỗi suất 500.000 đồng cho đoàn viên của các Công đoàn cơ sở trực thuộc có hoàn cảnh khó khăn.

Trong số những người lao động được nhận hỗ trợ từ Liên đoàn Lao động quận Ba Đình có một số là lao động ngoại tỉnh bị mắc kẹt, không về quê được do thực hiện giãn cách theo các Chỉ thị, hiện đang thuê trọ hoặc ở nhờ trên địa bàn các phường trong quận Ba Đình.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Thêm gần 1.000 NLĐ khu công nghiệp nhận hỗ trợ của Công đoàn Hà Nội

Kiều Vũ |

Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tiếp tục chuyển 886 Túi An sinh Công đoàn đến đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Mê Linh.

Công đoàn xã nấu ăn phục vụ tuyến đầu chống dịch

Hải Anh |

Công đoàn xã Hạ Mỗ (Đan Phượng, Hà Nội) đã tổ chức nấu ăn phục vụ tuyến đầu chống dịch. Kinh phí tổ chức bếp cơm được vận động từ nguồn xã hội hóa trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn.

Đoàn viên quận Ba Đình nhận hỗ trợ kinh phí sửa chữa Mái ấm Công đoàn

Kiều Vũ |

Ngày 17.7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP. Hà Nội cho biết LĐLĐ thành phố và LĐLĐ quận Ba Đình đã tổ chức bàn giao kinh phí sửa chữa nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên Nguyễn Việt Quốc thuộc Công đoàn Trường THCS Thống Nhất.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.