LĐLĐ quận Long Biên đẩy mạnh công tác phòng chống dịch sốt xuất huyết

V.L |

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết trên địa bàn TP.Hà Nội, LĐLĐ quận Long Biên đã chỉ đạo các CĐCS tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống sốt xuất huyết cho đoàn viên CĐ, CNVCLĐ không để bị muỗi đốt, ngủ màn...

Ngày 22.8, bà Phan Thị Thu Hằng - Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, thực hiện Công văn số 450/LĐLĐ ngày 18.8.2017 của LĐLĐ TP.Hà Nội và công văn số 1639/UBND-YT của UBND quận Long Biên về tiếp tục duy trì tổng vệ sinh môi trường, diệt bọ gậy, phòng, chống dịch sốt xuất huyết; đặc biệt trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch sốt xuất huyết trên địa bàn TP.Hà Nội…

LĐLĐ quận Long Biên đã chỉ đạo các CĐCS tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng chống sốt xuất huyết cho đoàn viên CĐ, CNVCLĐ không để bị muỗi đốt, ngủ màn, chủ động diệt muỗi, lăng quăng, bọ gậy; tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên, CNVCLĐ phát hiện và xử lý các loại dụng cụ chứa nước có bọ gậy và nguy cơ có bọ gậy của muỗi truyền sốt xuất huyết; đặc biệt là tại các khu nhà trọ, nhà ở có đông NLĐ…

Ngoài ra, các CĐCS cần phối hợp với chính quyền tập trung chỉ đạo tuyên truyền việc đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống sốt xuất huyết; tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường hàng tuần với các công việc như phát quang bụi rậm, diệt bọ gậy, lăng quăng, diệt muỗi… tại trụ sở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học. Nếu phát hiện có ổ dịch cần báo ngay cho các cơ sở y tế trên địa bàn quận…

V.L
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.