LĐLĐ Quảng Bình thăm và tặng quà cho người dân nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

LÊ PHI LONG |

LĐLĐ Quảng Bình vừa phối hợp với Bưu điện tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Trạch (huyện Bố Trạch) nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Tại đây đoàn đã trao 40 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp này, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ xã 5 triệu đồng mua sắm trang thiết bị phục vụ hoạt động.

Xã Liên Trạch là địa phương được LĐLĐ tỉnh nhận giúp đỡ theo chủ trương giúp đỡ xã nghèo của tỉnh Quảng Bình. Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã có nhiều hoạt động giúp đỡ thiết thực đối với xã Liên Trạch. Cùng với việc tham gia bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ với cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, LĐLĐ tỉnh đã tích cực vận động, kêu gọi các nguồn lực tài chính nhằm hỗ trợ kinh phí cho xã thực hiện các chương trình, mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, hỗ trợ nhân dân khắc phục thiên tai lũ lụt, thời điểm giáp hạt...

Ông Nguyễn Lương Bình – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình đời sống, sức khoẻ của bà con nhân dân; động viên, chia sẻ khó khăn đối với chính quyền, địa phương và bà con nhân dân xã Liên Trạch.

Theo thống kê, trong 2 năm 2016 và 2017 LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ xây dựng, mua sắm cơ sở vật chất trang thiết bị cho trạm y tế, bếp ăn trường mầm non, công trình điện chiếu sáng của xã với tổng số tiền 281 triệu đồng; hỗ trợ nhân dân trên địa bàn xã 450 suất quà, với tổng số tiền 235 triệu đồng; hỗ trợ các trường học và học sinh trên địa bàn xã khắc phục thiên tai số tiền 216 triệu đồng.

Ông Hoàng Minh Tú – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Liên Trạch – đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ quý báu của LĐLĐ tỉnh đối với chính quyền và người dân xã Liên Trạch trong thời gian qua. “Những phần quà do LĐLĐ tỉnh và Bưu điện tỉnh mang đến hôm nay thực sự làm ấm lòng người dân xã nghèo Liên Trạch chúng tôi trong những ngày lạnh cuối năm” – ông Tú xúc động nói.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.