LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tặng quà các trường bị thiệt hại do mưa lũ

Mai Phương |

Vừa qua, do mưa lớn, lũ quét, lũ ống, người dân một số huyện của tỉnh Lai Châu đã chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản. Thiên tai xảy ra vào trước dịp khai giảng năm học mới nên các trường học ở đây gặp rất nhiều khó khăn. Để chung tay chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò các trường bị thiệt hại do mưa lớn và gió lốc, LĐLĐ tỉnh đã tặng các trường một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt, dạy và học.

Theo đó, LĐLĐ tỉnh trích từ nguồn quỹ xã hội CĐ mua máy tính, máy in, tivi, dù che ngoài trời, tăng âm loa đài, téc đựng nước, quạt điện, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt… cho các trường mầm non, tiểu học và THCS tại các xã Tà Tổng, Nậm Khao, Bum Tở, Mù Cả (huyện Mường Tè); Nậm Chà (huyện Nậm Nhùn) với tổng trị giá 115 triệu đồng.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã tặng 1.000 cặp phao và áo ấm cho học sinh khó khăn vùng sông nước.

Bà Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu thăm các phòng học tại Trường Tiểu học Mù Cả (huyện Mường Tè). Ảnh: Mai Phương
Bà Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu - thăm các phòng học tại Trường Tiểu học Mù Cả (huyện Mường Tè). Ảnh: Mai Phương

Đây là những món quà thiết thực của tổ chức CĐ dành cho các trường học bị thiệt hại do mưa lũ. Món quà là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa, kịp thời để các thầy cô và học sinh bước vào năm học mới 2017 - 2018 bớt khó khăn, yên tâm dạy và học.

LĐLĐ tỉnh Lai Châu tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ, hỗ trợ các trường học bị ảnh hưởng do thiên tai, mưa lũ ở Lai Châu để năm học mới các cháu học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Mai Phương
TIN LIÊN QUAN

Hiệu trưởng nói nam sinh trong clip Long Biên chỉ lên an ủi vì cô giáo đang buồn

KHÁNH AN |

Hà Nội - Trường THPT Thạch Bàn (quận Long Biên) đã tạm đình chỉ giáo viên có hành động thân mật với học sinh ở trong lớp học.

Khởi tố TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng 7 thuộc cấp

NHÓM PV |

Thái Bình - Ông Đồng Xuân Thụ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng 7 đối tượng dưới quyền bị khởi tố, bắt tạm giam.

Lý do Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM bị kỷ luật

MINH QUÂN |

Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Nguyễn Anh Thi, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM.

Israel tổng tấn công tại chiến trường lớn nhất Trung Đông

Bùi Đức |

Trong diễn biến mới nhất tại Trung Đông, quân đội Israel vừa thực hiện không kích lẫn tấn công bộ binh vào Dải Gaza khiến 32 người thiệt mạng.

Diễn biến mới vụ bức xúc vì các khoản thu ở Thanh Hóa

HÙNG DU |

Thanh Hóa - Liên quan đến sự việc phụ huynh bức xúc về các khoản thu, Phòng GDĐT thị xã Nghi Sơn đã xác minh, kiểm tra và yêu cầu Hiệu trưởng rút kinh nghiệm.

Cho thôi làm đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Trần Đình Văn

ANH HUY |

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã ký ban hành Nghị quyết số 1184 về việc cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV đối với ông Trần Đình Văn.

Giá vàng nhẫn đảo chiều, bật tăng mạnh

Khương Duy |

Đúng như dự báo, giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 chiều nay đảo chiều tăng theo thị trường thế giới.

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.