LĐLĐ tỉnh Ninh Bình: Tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với CNLĐ và cán bộ CĐ

K.Y.M |

Buổi đối thoại dự kiến diễn ra vào ngày 12.5, nhân dịp Tháng Công nhân 2017 nhằm tạo điều kiện để CNLĐ, cán bộ CĐ trực tiếp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh về đời sống, việc làm và quan hệ lao động trong các doanh nghiệp; tạo sự thấu hiểu và chia sẻ với CNLĐ.
Đây cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh trao đổi những định hướng phát triển KTXH, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ, ổn định mối quan hệ lao động hài hòa, xây dựng và phát triển doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, góp phần thúc đẩy phát triển KTXH của tỉnh. Nội dung buổi đối thoại sẽ tập trung vào thực trạng và các giải pháp nhằm thực hiện đảm bảo các chế độ chính sách đối với NLĐ; thực trạng và các giải pháp xây dựng các thiết chế văn hóa nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CNLĐ trong các KCN; giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của CĐ trong các doanh nghiệp. 
K.Y.M
TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".

Sống chật vật vì dự án treo suốt 28 năm

Viên Nguyễn |

Suốt 28 năm sống trong cảnh quy hoạch treo, người dân tổ 6, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi mòn mỏi chờ đợi dự án công viên cây xanh Thạch Bích được triển khai. Quy hoạch treo khiến cuộc sống của người dân khốn khổ, bởi nhà cửa dột nát, thiệt thòi đủ đường.

Quy hoạch xây dựng nhà mới cho 37 hộ dân Làng Nủ

Đinh Đại |

Câu chuyện 2 gia đình với 8 nhân khẩu vẫn an toàn sau vụ lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tựa như một phép màu, bừng sáng niềm hy vọng tìm kiếm 39 người còn mất tích.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Nước lũ rút, nhiều bệnh đã hiện hữu

Lệ Hà |

Vệ sinh môi trường, phòng, chống dịch bệnh sau mưa bão là một trong những việc cần làm sau khi mưa rút. Bệnh người dân vùng mưa lũ dễ mắc phải là đau mắt, bệnh ngoài da và tiêu hóa.