LĐLĐ tỉnh Quảng Nam thăm hỏi, hỗ trợ đoàn viên bị cháy nhà

ĐỖ VẠN |

Sáng ngày 22.8, Đoàn công tác do ông Phan Minh Á - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình đoàn viên bị cháy nhà tại huyện Tây Giang.

Trước đó, hồi 0h ngày 4.8, tại thôn A Dốc, xã Bhalêê, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của vợ chồng anh Avô Ri (SN 1989) và chị Bling Thị Oanh (SN 1990).

Vụ cháy trên đã làm toàn bộ tài sản của gia đình anh Avô Ri bị thiêu rụi với tổng thiệt hại ước tính gần 500 triệu đồng. Qua điều tra, đã xác định nguyên nhân cháy ban đầu nghi do bị chập điện sinh hoạt.

Được biết, anh Avô Ri là Đoàn viên Công đoàn Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Tây Giang.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, BCH Công đoàn Trường cùng bà con nhân dân trong thôn đã đến giúp vợ chồng anh dọn dẹp lại nhà cửa và hỗ trợ cho gia đình khắc phục một phần khó khăn để có nơi ở tạm.

Dịp này, đồng chí Bhling Biên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Tây Giang cũng đã trao quà hỗ trợ và động viên gia đình vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

ĐỖ VẠN
TIN LIÊN QUAN

Bị kỷ luật cảnh cáo, hai Giám đốc Sở nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Giám đốc Sở Xây dựng và Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi Trường đã được cho thôi giữ chức vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Khủng hoảng tâm lý khi chứng kiến sạt lở ven sông Hồng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Trong vòng chỉ hơn 1 tháng, hộ gia đình ở Gia Lâm chứng kiến 2 vụ sạt lở cuốn phăng công trình và nhiều diện tích đất thổ cư.

Hình ảnh Việt Nam tỏa sáng tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Chí Long |

Chương trình xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Mỹ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới” mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các nhà làm phim Hollywood.

Về đâu chợ nổi miền Tây?

NHÓM PV |

Từng là nơi giao thương sầm uất trên bến dưới thuyền nhưng các chợ nổi ở miền Tây đang đứng trước nguy cơ chìm dần do vắng bóng thương hồ.

Khen thưởng ban chuyên án phá vụ án cưỡng đoạt tài sản

TRUNG DU |

Thái Bình - Công an tỉnh Thái Bình vừa khen thưởng đột xuất các tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án cưỡng đoạt tài sản.

Trường học chậm mua thẻ Bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Một trường tiểu học ở thành phố Buôn Ma Thuột chậm mua thẻ bảo hiểm y tế cho hàng chục học sinh, làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của các em.

Ông Trump - bà Harris một 9 một 10 ở các bang chiến địa

Ngọc Vân |

Hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump và Kamala Harris đang bám đuổi sít sao ở các bang chiến địa quan trọng.

Giá vàng ồ ạt tăng, mua vàng nhẫn lãi hơn vàng miếng SJC?

Khương Duy |

Giá vàng nhẫn tròn trơn liên tục tăng và gần như sắp đuổi kịp vàng miếng SJC. Nếu xuống tiền từ một tháng trước, nhà đầu tư vàng nhẫn sẽ lãi hơn vàng miếng.