Nhân viên Samsung Việt Nam tiếp tục ủng hộ phòng chống COVID-19

Hà Anh |

Ngày 17.4, Samsung Việt Nam trao tặng 6.000 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 1,5 tỉ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh.

Đây là một phần trong kế hoạch ủng hộ 10 tỉ đồng của Samsung Việt Nam nhằm chung tay trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam nói chung và Bắc Ninh nói riêng. Trước đó, Samsung Việt Nam đã trao 7 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 7.4 và 6.000 bộ đồ y tế trị giá 1,5 tỉ đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên vào ngày 15.4.

Lãnh đạo Samsung Việt Nam trao hỗ trợ tới Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: Linh Diệu
Lãnh đạo Samsung Việt Nam trao hỗ trợ tới Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: Linh Diệu
Đồng thời, đáp lại lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19, bên cạnh sự tham gia ủng hộ từ phía Công ty, Công đoàn và tập thể nhân viên của các nhà máy Samsung tại Bắc Ninh cũng đồng lòng chung sức tham gia các chương trình gây quỹ phòng chống COVID-19.

Thông qua hình thức quẹt thẻ quyên góp tiền tại các ki-ốt CSR trong công ty, số tiền ủng hộ từ phía Công đoàn và tập thể nhân viên tại ba nhà máy SEV, SDV và SDIV là 1.069.600.000 đồng, nâng tổng số đóng góp của Samsung Việt Nam tại Bắc Ninh lên 2.569.600.000 đồng bao gồm cả hiện vật và tiền mặt.

Đại diện Công đoàn Công ty TNHH điện tử Samsung Bắc Ninh trao hỗ trợ tới Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: Linh Diệu
Đại diện Công đoàn Công ty TNHH điện tử Samsung Bắc Ninh trao hỗ trợ tới Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Ninh. Ảnh: Linh Diệu

Ngay từ những ngày đầu tiên khi dịch COVID-19 có dấu hiệu xuất hiện tại Việt Nam, Samsung Việt Nam đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống COVID-19 tại tất cả các nhà máy bao gồm việc liên tục cập nhật, đào tạo và hướng dẫn nhân viên các phương pháp phòng chống dịch bệnh, phát khẩu trang và cung cấp nước rửa tay sát khuẩn miễn phí, kiểm tra thân nhiệt của nhân viên tại các cổng nhà máy, tạm dừng các hoạt động tập trung đông người, và thường xuyên thực hiện các biện pháp khử trùng tại các khu vực trong nhà máy.

Tại các khu vực nhà ăn, Samsung Việt Nam cũng đã tiến hành lắp đặt vách ngăn giữa bàn ăn nhằm hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa các nhân viên trong khi ăn và bố trí giãn khoảng cách để đảm bảo an toàn khi xếp hàng lấy đồ ăn giữa các nhân viên trong hàng.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Đoàn viên Công đoàn Samsung Việt Nam ủng hộ phòng chống COVID-19

Quỳnh Oanh |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trân Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên và công văn vận động ủng hộ trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 của LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên, Công đoàn và Công ty TNHH Samsung điện tử Việt Nam Thái Nguyên và Công ty TNHH Samsung Điện cơ Việt Nam Thái Nguyên đã phối hợp tuyên truyền vận động triển khai đến toàn thể nhân viên Công ty.

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19

Quỳnh Chi |

Samsung Việt Nam đã ủng hộ 10 tỷ đồng nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. 

Samsung đóng cửa một nhà máy, xác nhận nhân viên nhiễm COVID-19

Lê Thanh Hà |

Tập đoàn Samsung hôm 22.2 đã tuyên bố đóng cửa nhà máy chi nhánh Gumi (Hàn Quốc) sau khi xác nhận có 1 nhân viên dương tính với COVID-19, Reuters đưa tin.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.