Quảng Trị: Tuyên truyền về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế qua hội thi

HƯNG THƠ |

Trong ngày 25.11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Quảng Trị đã tổ chức Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2017.

Theo ban tổ chức, hội thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết về chính sách BHXH, BHYT cho chủ sử dụng lao động, người lao động và người dân, từ đó, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội, hướng tới hoàn thành mục tiêu BHXH cho người lao động và BHYT toàn dân. Đây cũng là dịp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT cho đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thông BHXH cấp huyện, cộng tác viên truyền thông và nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT tại các địa phương.

Hội thi tuyên truyền viên bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2017 có 10 đội với 150 tuyên truyền viên đến từ các đơn vị BHXH huyện, thị xã, thành phố và Công đoàn Văn phòng BHXH tỉnh. Mỗi đội tham dự ba phần thi gồm: Giới thiệu đội của mình thông qua hình thức sân khấu hóa; câu chuyện truyền thông được thể hiện dưới dạng các tiểu phẩm sân khấu kịch ngắn, hoạt cảnh, tấu nói có nội dung tuyên truyền về BHXH, BHYT; văn nghệ cổ động...

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội BHXH huyện Vĩnh Linh, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến Khích được trao cho các đội thi khác.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.