Quỹ Bảo trợ trẻ em Công Đoàn Việt Nam: Hỗ trợ con đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Yên Bái

THANH XUÂN |

Sáng 28.1, tại Cty Nhựa và Khoáng sản An Phát (TP.Yên Bái), LĐLĐ tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018” nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Tới dự chương trình có đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN.

Tại đây, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái Vương Văn Bằng cho biết, năm 2017, các cấp CĐ trong tỉnh đã hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm 16 nhà “Mái ấm CĐ” với số tiền trên 400 triệu đồng, trợ cấp khó khăn đột xuất, trao tặng trên 10.500 suất quà cho CNVCLĐ với số tiền 5,5 tỉ đồng. Đặc biệt, CĐ các cấp đã tặng trên 200 suất quà cho các hộ gia đình CNVCLĐ và nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ gây ra. Tổng kinh phí các cấp CĐ hỗ trợ từ Quỹ Tấm lòng vàng và phối hợp với các cơ quan đơn vị, nhà hảo tâm chăm lo đoàn viên, NLĐ đạt trên 12 tỉ đồng.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Thị Thu Hồng đánh giá cao những nỗ lực của các cấp CĐ trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong việc chăm lo đời sống, việc làm cho đoàn viên, NLĐ. Đồng chí cũng mong muốn các DN, Cty đang đóng chân trên địa bàn cần tiếp tục đồng hành với các cấp CĐ trong tỉnh chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, NLĐ, NLĐ sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, hăng say lao động, tích cực học hỏi, nâng cao tay nghề cống hiến cho đơn vị mình công tác nói riêng và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nói chung.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em CĐ Việt Nam tặng 20 triệu đồng hỗ trợ con đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh; LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ xây dựng 3 “Mái ấm CĐ” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, trích Quỹ Tấm lòng vàng trao trên 180 suất quà cho đoàn viên và NLĐ (400.000 đồng/suất); các cơ quan đơn vị, DN trong tỉnh cũng tặng hàng trăm suất quà cho đoàn viên, NLĐ.

THANH XUÂN
TIN LIÊN QUAN

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.