Tập huấn nghiệp vụ cho 204 cán bộ công đoàn

MINH CHÂU |

LĐLĐ huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận) đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ cán bộ công đoàn cơ sở năm 2020 cho các cán bộ CĐCS trên toàn huyện với số lượng 204 người.

Tại Hội nghị Tập huấn, các cán bộ CĐ đã truyền đạt các chuyên đề như: Công tác tuyên truyền giáo dục trong công nhân, viên chức, lao động; Công tác tuyên truyền thực hiện chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế; công đoàn cơ sở phối hợp tổ chức phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động và các văn bản của Công đoàn cấp trên.

Ngoài ra, các nội dung về những quy định mới của Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII, công tác Nữ công các CĐCS; giải đáp những thắc mắc của các cán bộ CĐCS trong công tác Nữ công… cũng được triển khai tới các cán bộ CĐ.

MINH CHÂU
TIN LIÊN QUAN

Vĩnh Phúc: Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ CĐCS

Trương Hạnh |

Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2020 cho các cán bộ CĐCS tại các doanh nghiệp trên địa bàn các KCN tỉnh.

Tiền Giang: Đồng loạt triển khai, tập huấn Bộ luật Lao động

Kỳ Quan |

Ngày 19,11, tại các khu, cụm công nghiệp trong tỉnh Tiền Giang, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức 6 hội nghị tập huấn triển khai nội dung Bộ luật Lao động sửa đổi, bổ sung năm 2019, có hiệu lực từ 1.1.2021.

LĐLĐ Thanh Hoá: Tập huấn viết tin bài công đoàn

Trần Lâm |

Sáng 20.11, Liên đoàn Lao Động (LĐLĐ Thanh Hoá tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin bài và giới thiệu mục LĐLĐ Thanh Hoá trên trang Công đoàn toàn quốc, Báo Lao Động điện tử.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.