Tập trung quan tâm chăm lo cho CNLĐ khó khăn trong dịp Tết

Diệu Thúy |

Ngày 19.1, LĐLĐ tỉnh Hải Dương tổ chức tổng kết phong trào công nhân và hoạt động CĐ năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Năm 2017, các cấp CĐ tỉnh phối hợp thăm hỏi, hỗ trợ hàng tỉ đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; vận động được 11 đơn vị ký cam kết giảm giá bán hàng cho đoàn viên CĐ. Các cấp CĐ phối hợp tổ chức 2.132 cuộc tuyên truyền về đường lối, chủ trương, triển khai các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước cho hơn 170.000 lượt người…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Lý, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đề nghị trong năm tới, LĐLĐ tỉnh cần chủ động phối hợp với các cấp ủy, chính quyền tổ chức tốt việc đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn về thực hiện chế độ đối với NLĐ; tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, xây dựng CĐCS vững mạnh, sắp xếp, kiện toàn tổ chức, bộ máy cán bộ theo Đề án vị trí việc làm, bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, trong dịp Tết Mậu Tuất này cần đẩy mạnh hoạt động chăm lo, nhất là những lao động có hoàn cảnh khó khăn...

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐVN tặng Cờ thi đua xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ, hoạt động CĐ và các chuyên đề cho 6 tập thể; tặng Huy hiệu Lao động sáng tạo năm 2017 cho 14 cá nhân.

Diệu Thúy
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc ký kết Quy chế phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự với Công an tỉnh

Xuân Trường |

LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc ngày 18.1 cho biết, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh và Công an tỉnh đã ký Quy chế phối hợp về công tác bảo đảm an ninh, trật tự. Tới dự lễ ký có các đồng chí Vũ Hồng Phương - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đại tá Nguyễn Văn Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh...

LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng: Nhiều hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ

HOÀNG TÂN |

Sáng 18.1, LĐLĐ tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị BCH LĐLĐ tỉnh lần thứ 12 (mở rộng) tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. 

LĐLĐ huyện Duy Xuyên: Chỗ dựa vững chắc của người lao động

THÁI BÌNH – LAM PHƯƠNG |

Trong 2 ngày 18-19.1, LĐLĐ huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tổ chức Đại hội CĐ lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 – 2023, để đánh giá toàn diện những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua. 5 năm qua, với mục tiêu lấy NLĐ làm nòng cốt, các cấp CĐ đã tập trung chăm lo tốt đời sống CNVCLĐ.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.