Thái Bình: LĐLĐ huyện Vũ Thư tổ chức hội thao trong cán bộ CNVCLĐ

Minh Hạnh - Bá Mạnh |

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2.9 và chào mừng ĐH CĐCS tiến tới ĐH X CĐ huyện  lần thứ 8, ngày 1.9, LĐLĐ huyện Vũ Thư đã tổ chức hội thao trong CB CNVCLĐ và lực lượng vũ trang.

Theo đó, LĐLĐ huyện Vũ Thư đã phối hợp với Trung tâm văn hóa huyện tổ chức giải cầu lông, kéo co trong cán bộ, CNVCLĐ và lực lượng vũ trang với sự tham dự của 320 vận động viên là CB CNVCLĐ đến từ 39 CĐCS.

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ huyện nhằm động viên phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong khối cán bộ, CNVCLĐ và lực lượng vũ trang trong toàn huyện.

Các VĐV thi đấu môn kéo co. Ảnh: B.M
Thông qua giải, các CĐCS có dịp học hỏi giao lưu với nhau trên nhiều lĩnh vực tạo ra sự đoàn kết trong công tác chuyên môn; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là phong trào “ toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Theo đại diện Ban tuyên giáo LĐLĐ tỉnh Thái Bình, cùng ngày, LĐLĐ huyện Quỳnh Phụ cũng tổ chức giải cầu lông trong cán bộ, CNVCLĐ thu hút 25 đơn vị với 136 vận động viên tham gia.

Minh Hạnh - Bá Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Chính phủ có nhu cầu vay thêm 815.238 tỉ đồng

PHẠM ĐÔNG |

Tổng nhu cầu vay của Chính phủ năm 2025 dự kiến ở mức 815.238 tỉ đồng, tăng 20,6% so với kế hoạch vay của Chính phủ năm 2024.

Bắt 2 Phó Chủ tịch huyện ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", cơ quan chức năng đã bắt tạm giam thêm 2 Phó Chủ tịch huyện Quảng Xương.

Vì sao NSND Trà Giang mang vẻ đẹp kinh điển?

Mi Lan |

Vẻ đẹp dung dị nhưng mạnh mẽ, kiên cường trong những vai diễn của NSND Trà Giang được ví như biểu tượng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam một thời.

Đình chỉ sinh hoạt đảng 34 đảng viên tại Hà Tĩnh

Cẩm Hà |

Ủy ban Kiểm tra các cấp tại Hà Tĩnh đình chỉ sinh hoạt đảng đối với 34 đảng viên, đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với 1 đảng viên.

Thị trường chứng khoán cần một cú hích

Gia Miêu |

Chứng khoán vẫn chưa vượt qua được ngưỡng 1.300 điểm, do dòng tiền chưa phân bổ rộng rãi và áp lực bán gia tăng.

Giá vàng hôm nay 15.10: Vàng nhẫn phá mọi kỷ lục

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 15.10: Thị trường vàng thế giới giảm. Trong nước, giá vàng miếng SJC bất động, vàng nhẫn trơn tăng cao.

Chính thức khai tử điện thoại cục gạch 2G tại Việt Nam

Anh Tuấn |

Sau ngày 15.10, điện thoại cục gạch chỉ hỗ trợ công nghệ 2G sẽ không thể nghe gọi.

Đường sắt TPHCM - Cần Thơ hơn 9 tỉ USD khởi công trước 2030

MINH QUÂN |

Dự án đường sắt TPHCM - Cần Thơ dài hơn 175km, vốn hơn 9 tỉ USD, đi qua 6 địa phương, dự kiến khởi công trước năm 2030 và vận hành từ năm 2035.