Trao hỗ trợ cho cán bộ, nhà giáo, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 17.11, Liên đoàn Lao động quận Ba Đình cho biết, nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Liên đoàn Lao động quận phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tổ chức trao tặng quà hỗ trợ cán bộ, nhà giáo, nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Ba Đình, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố và quận trao tặng cho 57 cán bộ, nhà giáo, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt thuộc các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn quận với mức 2.500.000 đồng/người.

Trong đó, Liên đoàn Lao động quận hỗ trợ 500.000 đồng/người từ nguồn tài chính hoạt động Công đoàn năm 2023, số còn lại từ nguồn xã hội hóa.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bùi Phương Chi đã biểu dương những nỗ lực của tổ chức Công đoàn các nhà trường đã thực hiện rất tốt chức năng chăm lo cho đoàn viên tại cơ sở và chia sẻ với các cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Ba Đình cũng bày tỏ mong muốn hoạt động này sẽ là cơ sở để hàng năm Liên đoàn Lao động quận và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận tiếp tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với quy mô lớn hơn.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Đời sống của giáo viên sẽ được cải thiện khi cải cách tiền lương

PHẠM ĐÔNG |

Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ Triệu Văn Cường, khi thực hiện chính sách cải cách tiền lương theo Nghị quyết số 27-NQ/TW, đời sống của giáo viên sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Mong những chính sách để nhà giáo được yên tâm cống hiến với nghề

Phương Linh |

Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với nhiều lao động ngành giáo dục sự quan tâm, động viên của công đoàn các cấp góp thêm lửa nghề cho các thầy cô giáo.

Sôi động giải cầu lông truyền thống chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

LĐLĐ huyện Lạng Giang |

Bắc Giang - Liên đoàn Lao động huyện Lạng Giang phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vừa tổ chức Vòng chung kết Giải Cầu lông chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982- 20.11.2023).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.