Apple mất tới bốn giám đốc cấp cao trong vòng vài tháng qua

Anh Vũ |

Thời gian gần đây, tình hình nhân sự cấp cao của Apple dường như không được êm ả khi lần lượt chứng kiến sự ra đi của nhiều cái tên quan trọng.

Theo Apple Insider, hai giám đốc điều hành nữa đang từ chức tại Apple, nâng con số giám đốc sẽ rời công ty kể từ tháng 8 lên bốn người.

Tin tức được đưa ra ngay sau thông báo rằng Evans Hankey - người đang đảm nhiệm vị trí giám đốc thiết kế của Apple - sẽ sớm rời công ty. Bà Hankey được biết đến nhiều nhất với tư cách là người thay thế nhà thiết kế đại tài Jony Ive của gã khổng lồ công nghệ Mỹ.

Theo thông tin mới nhất của Bloomberg, Anna Matthiasson - Phó Chủ tịch mảng bán lẻ trực tuyến của Apple - cũng sắp rời bỏ vị trí của mình tại công ty.

Được biết, bà Matthiasson mới làm việc tại công ty được ba năm và không rõ lý do khiến vị giám đốc này quyết định rời đi.

Apple đã chỉ định Karen Rasmussen - Giám đốc cấp cao về Kinh nghiệm kỹ thuật số và Thương mại điện tử - thay thế vị trí của bà Matthiasson.

Không chỉ vậy, Giám đốc Thông tin Mary Demby của Apple cũng sẽ nghỉ hưu sau ba thập kỷ cống hiến cho công ty. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc ai sẽ đảm nhận vai trò của bà trong tương lai.

Vào tháng 8 năm nay, Apple cũng mất Giám đốc điều hành Quyền riêng tư Jane Horvath khi bà rời công ty để đến với Công ty luật Gibson, Dunn & Crutcher có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Tài xế gửi thư cảm ơn Apple sau khi được Apple Watch cứu mạng

Anh Vũ |

Một tài xế ở Mỹ đã được cứu sống bởi tính năng "Phát hiện tai nạn" mới trên Apple Watch và dòng iPhone 14.

Bị phàn nàn, Apple ngừng quảng cáo các ứng dụng cờ bạc trong App Store

Anh Tuấn |

Apple đã dừng các hoạt động quảng cáo liên quan đến ứng dụng cờ bạc trên App Store sau khi bị các nhà phát triển phàn nàn.

Apple xác nhận cổng USB-C sẽ sớm có mặt trên iPhone

Anh Tuấn |

Cuối cùng, đại diện của Apple cũng đã xác nhận một tương lai nơi iPhone có cổng sạc USB-C.

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ

phóng viên |

Lần đầu thiết lập cầu vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ bão lũ.

Bão số 3 ảnh hưởng thế nào đến đường dây 500kV?

Anh Tuấn |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, bão số 3 (Yagi) đã gây ra một số sự cố lưới điện 500kV, tập trung chủ yếu ở Quảng Ninh, Hải Phòng.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.

"Check VAR" lòi hồ sơ phông bạt những người làm màu

Tiến Nguyễn |

Sau công bố sao kê tiền ủng hộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, cộng đồng mạng đã "check VAR", từ đó lòi hồ sơ những người thích làm màu.

Thêm 3 người thoát nạn vụ lở núi ở Làng Nủ, Lào Cai

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng ghi nhận thêm nhiều người tại thôn Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai) trở về an toàn.