Giám đốc vận hành của TikTok rời đi sau 5 năm làm việc

Anh Vũ |

Giám đốc vận hành (COO) TikTok V. Pappas sẽ rời bỏ công ty sau 5 năm gắn bó với nền tảng mạng xã hội video ngắn thuộc sở hữu của ByteDance (Trung Quốc) - Reuters đưa tin.

Trong email gửi cho nhân viên, COO của mạng xã hội video TikTok V. Pappas nói sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho công ty trong quá trình chuyển đổi.

“Với tất cả thành công đạt được tại TikTok, cuối cùng tôi cũng cảm thấy đã đến lúc phải tiếp tục và tập trung lại vào đam mê kinh doanh của mình” - COO của TikTok cho biết.

Giám đốc điều hành ByteDance Shou Chew cũng đã công bố trong một bản ghi nhớ gửi cho nhân viên rằng, Zenia Mucha - người đã làm việc 20 năm tại Walt Disney - sẽ gia nhập TikTok với tư cách là giám đốc truyền thông và thương hiệu.

Ông Chew cho hay, Adam Presser - Giám đốc nhân sự của TikTok - sẽ trở thành người đứng đầu mảng hoạt động và giám sát nội dung, hoạt động của người dùng, đồng thời làm nhiệm vụ phân phối.

TikTok đã phải đối mặt với sự giám sát trên toàn thế giới về những lo ngại bảo mật. Các nhà lập pháp Mỹ tuần trước đưa ra luật mới để bảo vệ dữ liệu người dùng của người Mỹ khỏi bị các đối thủ của nước này sử dụng.

Tháng trước, TikTok kiện bang Montana (Mỹ) sau khi bang này trở thành bang đầu tiên đưa ra lệnh cấm TikTok.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Mỹ tìm kiếm luật mới để bảo vệ thông tin người dùng TikTok

Anh Vũ |

Một nhóm lưỡng đảng gồm sáu thượng nghị sĩ và hai thành viên của Hạ viện Mỹ hôm 14.6 đã đưa ra luật bảo vệ dữ liệu của người Mỹ khỏi bị các đối thủ của nước này sử dụng.

Nghị sĩ Mỹ cáo buộc giám đốc điều hành của TikTok không trung thực

Anh Vũ |

Giám đốc điều hành TikTok Shou Zi Chew đã bị một số nhà lập pháp Mỹ cáo buộc "thiếu trung thực" trong các câu trả lời trước thượng viện nước này.

TikTok mong muốn tăng doanh thu thương mại điện tử lên 20 tỉ USD

Anh Vũ |

TikTok mong muốn gia tăng doanh thu thương mại điện tử của họ lên gần gấp bốn lần trong năm nay.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.