Gói cước chuyển vùng quốc tế giá rẻ “ như ở nhà” tại Nhật Bản và Hàn Quốc

|

Gói cước DataRoam Like Home là một trong những bước đột phá đi đầu của mạng MobiFone trong nỗ lực đưa Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) tới gần hơn với người sử dụng thông qua mức giá tiệm cận nội địa.

Là một thông dịch viên công tác tại công ty nước ngoài, chị Nga thường xuyên phải đi công tác sang Nhật Bản và Hàn Quốc. Có tháng chị Nga đi tới 4-5 lần. Vì hay phải xa nhà như vậy, điện thoại trở nên vô cùng quan trọng đối với chị để giữ liên lạc với người thân, đặc biệt là với cô con gái bé nhỏ của chị ở nhà. Ngày trước cứ đến sân bay, chị Nga lại phải tất tả đi tìm cửa hàng bán SIM thẻ điện thoại nội địa, làm thủ tục khai báo rồi lại tháo SIM cũ ra, lắp SIM mới vào. Sau đó chị lại phải tìm nơi có Wifi để kết nối Viber với chồng và con gái. Các thao tác tưởng chừng đơn giản nhưng đôi khi mang đến không ít phiền toái đối với chị. Thế nhưng từ ngày MobiFone cung cấp gói cước CVQT DataRoam Like Home cho phép khách hàng sử dụng Dịch vụ Data với giá cước không khác nhiều so với giá nội địa, chị Nga đã không còn phải lo tháo lắp SIM rồi mua thẻ nạp như trước đây. 

Theo đó, từ giữa tháng 10/2016 đến hết 31/12/2016, gói cước “DataRoam Like Home” được MobiFone triển khai tại hai nước Nhật Bản và Hàn Quốc với Dịch vụ CVQT Data/Internet. Chỉ với 150.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 250 MB Data sử dụng trong vòng 01 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Dung lượng Data này đảm bảo cho nhu cầu lướt Web, Email hay sử dụng các ứng dụng mạng xã hội không thể thiếu của người dùng. Chị Nga chia sẻ: “Gói cước DataRoam Like Home tiện lợi thật. Tôi không phải vất vả thay SIM như trước đây mà vừa tiết kiệm được chi phí”.

Gói cước DataRoam Like Home là một trong những bước đột phá, đi đầu của mạng MobiFone trong nỗ lực đưa Dịch vụ CVQT tới gần hơn với người sử dụng thông qua mức giá tiệm cận nội địa. Để đăng ký gói cước, thuê bao có thể soạn tin nhắn với cú pháp “DK_DH1” (gói cước tại Nhật Bản) hoặc “DK_DH2” (gói cước tại Hàn Quốc) gửi 999. Cách thứ 2 là bấm *093*4*4*1# và lựa chọn gói cước.

Ngoài ra, gói cước DataRoam Like Home còn giúp khách hàng tránh phát sinh cước cao ngoài ý muốn thông qua biện pháp quản lý và cảnh báo kịp thời.  Khi hết dung lượng gói cước, MobiFone sẽ ngắt tạm thời dịch vụ và nhắn tin thông báo nhằm giúp khách hàng có thể chủ động kiểm soát chi phí và yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bằng cách soạn tin nhắn gửi tổng đài hoặc bấm mã USSD.

Đại diện Trung tâm Viễn thông Quốc tế MobiFone cho biết: “Trong thời đại hội nhập kinh tế thế giới như hiện nay, xu hướng chung của các nhà mạng là xây dựng giá cước CVQT tiệm cận với giá nội địa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đi nước ngoài. Bắt kịp xu thế này, MobiFone đã không ngừng hợp tác với các nhà mạng quốc tế, nghiên cứu và phát triển các gói cước giá rẻ, các tiện ích CVQT làm hài lòng nhu cầu người sử dụng”. 

Để biết thêm thông tin, cách thức đăng ký và sử dụng gói cước, quý khách truy cập http://www.mobifone.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 9090 hoặc nhắn tin với cú pháp “DLH” gửi đến 994 (tin nhắn gửi đến 994 sẽ không bị tính phí tại Việt Nam, tính phí CVQT SMS khi ở nước ngoài).

 

TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.