Hãng đồng hồ thông minh Garmin sẽ làm các sản phẩm “made for Vietnam“

Thế Lâm |

Garmin - hãng chuyên sản xuất thiết bị định vị GPS nổi tiếng cùng với những sản phẩm về tập luyện sức khỏe, hoạt động ngoài trời.v.v... nổi tiếng của Thụy Sĩ đã chính thức vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là Cty phân phối FPT (FPT Trading).

5 sản phẩm theo dõi tập luyện sức khỏe (fitness) Garmin giới thiệu trong đợt này gồm dây đeo và đồng hồ thông minh như Vivofit 3 giá 1,999 triệu đồng; Vivosmart HR giá 3,599 triệu đồng; Vivosmart HR+ giá 4,799 triệu đồng; Vivoative giá 5,999 triệu đồng và Forerunner 35 giá 4,899 triệu đồng; thời hạn bảo hành 1 năm cho sản phẩm. Các sản phẩm này đều được Việt hóa ngôn ngữ.

Những sản phẩm đầu tiên của Garmin được chính thức phân phối tại Việt Nam từ  ngày  26.3 tới

Thời điểm Garmin chính thức vào thị trường Việt Nam được cho là lúc nhu cầu về dây đeo tập luyện và theo dõi sức khỏe đang phát triển. Nhu cầu này tại các thị trường Thái Lan và Indonesia tăng trưởng khoảng 60%/năm, trên toàn cầu khoảng 20%/năm. Theo một báo cáo gần đây, thiết bị dây đeo và đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe là một trong những xu hướng tiêu dùng sản phẩm công nghệ từ năm 2017 trở về sau với mức tăng trưởng cao.

Như vậy tính đến ngày 21.3.2017, Garmin là thương hiệu chuyên về dây đeo và đồng hồ thông minh đầu tiên chính thức vào Việt Nam. Ông Engelhard Sundoro - Giám đốc điều hành Garmin khu vực Nam Á và Ấn Độ - cho biết, Gramin sẽ sản xuất các thiết bị cho thị trường Việt Nam (made for Vietnam) với sự Việt hóa toàn bộ phần mềm, ứng dụng di động sang tiếng Việt với sự hợp tác của phía FPT. FPT Trading cũng sẽ giúp Garmin cập nhật dữ liệu bản đồ tại Việt Nam cho Garmin, cung cấp dịch vụ bảo hành, bán hàng online.v.v...

Tuy nhiên ngay tại lễ ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng Garmin nên lắng nghe người tiêu dùng nhiều hơn. Dây đeo của Garmin kiểu dáng quá cũ và thô, giao diện chưa thực sự thân thiện, giá vẫn còn cao so với các sản phẩm cùng phân khúc. Hệ thống tiếp nhận bảo hành của Garmin cần rộng mở hơn. Garmin nên đa dạng hóa sản phẩm hơn tại thị trường Việt, cần có thêm tính năng cảnh báo...

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.