Nhân vật đeo kính bí ẩn trên thư mời WWDC 2021 của Apple tiết lộ điều gì?

Sổ Châu (Theo Macrumors) |

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2021) được xem là một trong những sự kiện quan trọng được mong đợi hàng năm. Mới đây Apple đã xác nhận thời điểm diễn ra sự kiện này.

Apple hôm nay xác nhận rằng Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu lần thứ 32 (WWDC 2021) sẽ được diễn ra từ ngày 7 đến 11.6. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên toàn cầu.

Trọng tâm của WWDC năm nay sẽ là iOS 15, tvOS 15, macOS 12, watchOS 8. ‌WWDC 2021‌ sẽ miễn phí cho tất cả các nhà phát triển, thay vì bỏ ra một khoản để tham dự.

Đây là lần thứ 2 mà sự kiện này được tổ chức trực tuyến và theo dõi hoàn toàn miễn phí do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Điều đặc biệt là hình ảnh nhân vật đeo kính trong thư mời của Apple có thể ám chỉ kính thực tế tăng cường (AR), sản phẩm được đồn đại khá nhiều trong thời gian qua. Điều này cho thấy Apple có thể giới thiệu tai nghe AR/VR đầu tiên của mình trong sự kiện lần này.

Không biết liệu Apple có tiết lộ sản phẩm mới vào tháng 6 hay không, nhưng người dùng luôn mong chờ vào một thế hệ sản phẩm đột phá tiếp theo của hãng này.

Sổ Châu (Theo Macrumors)
TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ bắt đầu sản xuất màn hình OLED LTPO cho Apple

Sổ Châu (Theo Macrumors) |

Samsung đang có kế hoạch bắt đầu sản xuất màn hình OLED LTPO cho Apple bắt đầu từ nửa đầu năm 2021, theo nguồn tin của công ty UBI Research được The Elec chia sẻ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.