NÓNG: “Bão” iPhone 6 giá 4,9 triệu đồng vào Việt Nam

Thế Lâm |

iPhone 6 khóa mạng của Nhật bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với giá dưới 4,9 triệu đồng đang gây sự chú ý đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Mức giá này, có thể sẽ tạo ra sức ép không hề dễ chịu chút nào lên các phiên bản iPhone khác đang được bán trên thị trường.

Theo ông Phúc (điều hành Minh Tuấn Mobile, đường Trần Quang Khải, Quận 1, TPHCM), iPhone 6 khóa mạng Nhật bất ngờ về Việt Nam trong đầu tuần này với mức giá cũng đầy bất ngờ... chỉ 4,9 triệu đồng dành cho phiên bản 16 GB. Mức giá này có khả năng cạnh tranh rất cao không chỉ đối với các phiên bản iPhone khác mà còn không hề dễ chịu đối với các thương hiệu khác.

Nếu so sánh với phiên bản quốc tế iPhone cũ đang bán tại Việt Nam, mức chênh lệch vào khoảng 1,2 triệu đồng. Tuy nhiên, lợi thế của hàng Nhật là máy nguyên bản, tức hàng vỏ còn nguyên và máy còn nguyên.

Trong khi đó, một đại diện của chuỗi Didongviet.vn cho biết, iPhone khóa mạng Nhật được người dùng ưa chuộng còn có lí do vì dễ mở khóa (unlock) máy và không gặp lỗi nhiều so với các phiên bản khóa mạng về từ Mỹ hay một số nước Châu Âu. Sau khi ghép SIM và sửa lỗi, iPhone 6 khóa mạng Nhật sử dụng được như phiên bản quốc tế.

Cũng theo vị đại diện này, với mức giá 4,9 triệu đồng iPhone 6 khóa mạng Nhật có thể sẽ lại gây ra một làn sóng tác động không hề dễ chịu đến các dòng iPhone khác trên thị trường. Đặc biệt là iPhone 6 cũ hiện đang bán ở mức từ 6,2 triệu đồng trở lên sẽ phải điều chỉnh lại giá trên thị trường cho phù hợp mới có thể cạnh tranh được.

Được biết, iPhone 5S hiện cũng bán trên 4 triệu đồng trên thị trường, chỉ chênh vài trăm ngàn đồng với iPhone 6 khóa mạng Nhật, thì lựa chọn của người tiêu dùng sẽ nghiêng về bên nào đã khá rõ.

Tuy nhiên có một điều quan trọng cần lưu ý, iPhone 6 khóa mạng Nhật cần được thử kiểm tra sóng và ghép SIM dễ dàng nhất trước khi quyết định mua.

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.