Tin công nghệ 24h: iPhone X lập kỷ lục; Samsung ra mắt Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5

Tổng hợp |

Apple công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý 2 cho thấy lợi nhuận đạt 11,5 tỷ USD, tăng 32% so với cùng kỳ 2017. Giám đốc điều hành (CEO) Tim Cook của Apple nói rằng iPhone X đã trở thành "chiếc iPhone bán chạy nhất" kể từ khi ra mắt vào năm ngoái... là tin công nghệ nóng trong 24h qua.

CEO Tim Cook của Apple: “iPhone X là mẫu iPhone bán chạy nhất kể từ khi ra mắt đến nay”

Bí quyết phát triển của iPhone X là giá của mẫu điện thoại có giá lên tới 1.000 USD. Mức giá trung bình của iPhone thường dao động trong khoảng 600 USD. Khi iPhone X xuất hiện, mức giá trung bình của iPhone lập tức được đẩy lên khoảng 20% so với trước. Ở quý đầu tiên sau ngày ra mắt iPhone X, giá iPhone trung bình còn lên tới 800 USD. Giá bán 1.000 USD của iPhone X không chỉ thúc đẩy việc tăng giá bán iPhone trung bình mà còn kéo theo sự tăng trưởng tại nhiều quốc gia.

Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5

Galaxy Tab S4 được nhận định thuộc phân khúc cao cấp và là sản phẩm để Samsung "đối đầu" với iPad, thì Tab A 10.5 là sản phẩm giá mềm, phù hợp với nhiều người tiêu dùng giá bình dân. 

Galaxy Tab S4 được thiết kế hỗ trợ bút SPen – một thiết bị mà những họa sỹ và các nhà thiết kế sẽ yêu thích. Còn Galaxy Tab A 10.5 sở hữu màn hình 10.5 inch, việc xem video trên máy tính bảng này cũng khá hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu giải trí tại gia. 

Vụ hack Reddit: Hệ thống bảo mật 2 lớp qua tin nhắn "vô dụng" trước hacker

Đội ngũ quản trị Reddit chia sẻ vụ hack diễn ra trong khoảng thời gian từ 14-18.6, khi hacker xâm nhập được vào tài khoản của một số thành viên trên các nhà cung cấp dịch vụ đám mây và mã nguồn của họ. Theo Reddit, kẻ gian đã chặn được các tin nhắn chứa mật khẩu thứ 2 và dùng nó để đăng nhập mà không bị phát hiện. Các thành viên khuyến khích mọi người chuyển sang sử dụng bảo mật hai lớp bằng token.

iPhone X Plus sẽ hỗ trợ 2 SIM?

Một số trang tin cũng đồn đoán về khả năng chiếc iPhone tiếp theo hỗ trợ sử dụng 2 SIM. Mặc dù chưa có thêm bằng chứng khẳng định về thông tin này, tuy nhiên, bản cập nhật hệ điều hành iOS 12 phát hành mới đây đã phần nào xác nhận về thông tin này. Trong khi trải nghiệm phiên bản iOS 12 beta 5 dành cho các nhà phát triển, bản cập nhật có đề cập tới khay SIM vật lý thứ hai, đồng nghĩa với việc mẫu iPhone sắp ra mắt sẽ không chỉ có 1 khay SIM như những phiên bản trước.

“Hứng” hơn 86 triệu email đe dọa, doanh nghiệp Việt “mong manh” trước tin tặc

Nghiên cứu mới đây cho thấy Việt Nam đang là quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á về tấn công mạng, với hơn 86 triệu email đe dọa được phát hiện trong nửa đầu năm 2018. Từ thực tế này, các chuyên gia lên tiếng cảnh báo doanh nghiệp Việt có nguy cơ cao về an ninh mạng. Xem chi tiết tại đây.

Tổng hợp
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.