Thời điểm vàng đặt tour du lịch hè

P.V |

Từ ngày 24 – 27.5, khách hàng đăng ký mua tour tại công ty du lịch Vietravel Hà Nội sẽ được giảm hơn 10 triệu đồng/người so với mức giá thông thường.

Theo đó, các tour du lịch đến Anh Quốc, Scotland, Đức - Luxembourg - Pháp - Đức, Úc – Melbourne, Myanmar, Trung Quốc,… sẽ đồng loạt được giảm giá khủng.

Tour du lịch Anh – Scotland trọn gói 9 ngày 8 đêm khởi hành tháng 8,10 có giá chỉ từ 59,9 triệu, giảm tới 15 triệu đồng so với mức giá cũ là 75,9 triệu.

 
 Biểu tượng đồng hồ Big Ben ở Anh Quốc. 

Tour Đức - Luxembourg - Pháp - Đức được khởi hành từ tháng 8 đến tháng 12 nên du khách còn được “khuyến mại” thêm khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp tại các quốc gia được xếp vào hàng đẹp nhất châu Âu. Trọn gói chương trình 8 ngày 7 đêm giá chỉ từ 44,5 triệu.

Chương trình ngắn ngày hơn đi Sydney – Vịnh Jevis có kinh phí trọn gói chỉ từ 32,9 triệu cho toàn bộ các ngày khởi hành từ tháng 8 đến cuối năm 2018. Trong hành trình, du khách sẽ được thưởng ngoạn những biểu tượng của Sydney nói riêng và của nước Úc nói chung.

Myanmar, thay vì hơn chục triệu như bình thường, du khách đăng ký đi tour vào dịp tháng 7, 8, 9.2018 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ từ 8,99 triệu/ người.

 
 Myanmar.

Trung Quốc, chỉ với tầm kinh phí từ 5 đến dưới 10 triệu đồng là du khách Việt đã có thể đi du lịch Trung Quốc đường bộ một số tuyến hấp dẫn như Nam Ninh - Quế Lâm, Quảng Châu – Thẩm Quyến, Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn…

Tour đường bay có mức chi phí dao động từ mười đến hơn hai chục triệu đồng cho các tuyến Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu, Tây An – Trịnh Châu – Lạc Dương – Khai Phong, Cửu Trại Câu, Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila, Trùng Khánh – Vũ Long… Đặc biệt, tour Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành hiện có giá khuyến mại chỉ từ 8.99 triệu nhân dịp khai mở đường bay Air China.

 
Cây kochia rực rỡ mỗi mùa thu về tại công viên Hitachi (Ibaraki, Nhật Bản). 

Tour charter nghĩa là du khách sẽ di chuyển bằng máy bay riêng do công ty du lịch thuê trọn gói hai chiều đến một điểm nào đó, thay vì mua vé máy bay thông thường.

Tuy nhiên, chỉ một điểm khác biệt lại đủ mang đến rất nhiều tiện lợi, ưu thế cho du khách. Ví dụ như tour charter luôn khởi hành đúng kế hoạch, hiếm khi hoãn hoặc hủy chuyến. Du khách trên chuyến bay charter tập trung nên các thủ tục tại sân bay cũng thường được chuẩn bị trước và nhanh gọn hơn. Một điểm cộng lớn nữa là giá tour cũng thường tiết kiệm hơn lên tới 30% so với thông thường.

Các tour charter đang có giá tốt hiện nay là charter Trương Gia Giới - Phượng hoàng cổ trấn (4 – 5 ngày) có giá từ 12,9 triệu cho các ngày khởi hành trong tháng 6,7,8; Dịp nghỉ lễ 2.9 có chương trình charter Bhutan là điểm nhấn đáng chú ý với hành trình khám phá quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, giá chỉ từ 49,99 triệu.

Còn nếu là người yêu thích văn hóa, ẩm thực Nhật Bản, được đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên rực rỡ đủ màu của lá phong, lá thích và ngân hạnh thì du khách hãy chờ đợi đến đầu tháng 10 đi chương trình charter Nhật Bản: Ibaraki – Tochigi – Núi Phú Sỹ - Tokyo – Ibaraki – Công viên Edo Wonderland (5 ngày) giá hấp dẫn chỉ từ 24,9 triệu trọn gói cho một người.

P.V
TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam tăng xả lũ gấp đôi, mở 3 cửa

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với lưu lượng tăng từ 320m3/giây đến 480m3/giây vào ngày mai 24.9.