Bạn gái McTominay khoe dáng đốt mắt ở Munich

TAM NGUYÊN |

Cam Reading - bạn gái xinh đẹp của Scott McTominay - tranh thủ những ngày ở Đức để lưu giữ cho mình những tấm ảnh khiến người xem hút mắt.

Vòng chung kết EURO 2024 đã khởi tranh từ ngày 15.6, với trận khai mạc giữa tuyển Đức và tuyển Scotland. Tiền vệ Scott McTominay là một trong những thành viên của tuyển Scotland và không hề bất ngờ khi bạn gái của anh, Cam Reading, cũng có mặt để cổ vũ.

Trong lúc McTominay và các đồng đội tập luyện, Cam đã tranh thủ thời gian tham quan thành phố Munich. Không thể không lưu giữ lại những hình ảnh của mình ở đó, Cam đã đăng những tấm hình trước trận mở màn của Scotland.

Không may là tuyển Scotland nhận thất bại đậm đà 1-5 tại sân Allianz-Arena. Nhưng với Cam, cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cô đã đăng loạt ảnh chụp cùng gia đình lên Instagram kèm chú thích: "Những chuyến đi của chị em chúng tôi luôn được nói đồng ý”.

Trang Instagram có 31.000 người theo dõi nhanh chóng ngập tràn những bình luận, biểu tượng cảm xúc thể hiện sự yêu thích, ngưỡng mộ.

Cam và Scott hẹn hò từ năm 2022.

Tiền vệ này là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Scotland ở vòng loại, với 7 bàn thắng.

Anh hy vọng sẽ có thêm ít nhất 1 bàn thắng ở vòng chung kết EURO. Trận đấu tiếp theo của tuyển Scotland gặp Thụy Sĩ vào thứ Tư, tại Cologne. Cam cũng sẽ có chuyến đi tiếp theo về phía Tây tới thành phố này.

Một số hình ảnh của Cam Reading tại Munich

Ảnh: Instagram Cam Reading
Ảnh: Instagram Cam Reading
TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Man United và bài toán nan giải về tương lai của Scott McTominay

An An |

Liên tục ghi bàn và biết cách tỏa sáng mỗi khi Man United cần nhưng Scott McTominay lại chưa bao giờ được xem là trụ cột của Man United. Thậm chí, tương lai của tiền vệ người Anh còn liên tục bị đe dọa.

Scott McTominay là nguồn năng lượng không bao giờ tắt của Erik ten Hag

VIỆT HÙNG |

Một lần nữa McTominay lại ghi bàn và giúp Man United chiến thắng. Công thức để tiền vệ người Scotland vào sân thay người và tỏa sáng đang trở thành thứ vũ khí lợi hại của Ten Hag.

Bạn gái McTominay quyến rũ đón Giáng sinh

TAM NGUYÊN |

Cô bạn gái của Scott McTominay đón Giáng sinh cùng bạn bè trong bộ váy đen bí ẩn nhưng cũng đầy quyến rũ.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Mỹ chỉ trích Israel vì sát hại nhầm một người biểu tình

Bùi Đức |

Nhà Trắng phản ứng trước thông tin Israel vô tình sát hại một người biểu tình quốc tịch Mỹ.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.