Bạn muốn hẹn hò: Con trai bật khóc, mong bố U60 và cô giáo về hưu nên duyên

DI PY |

Anh Văn Luyện 59 tuổi được chương trình "Bạn muốn hẹn hò" ghép đôi cho chị Thanh Trúc là cô giáo về hưu.

Tập 716 của "Bạn muốn hẹn hò" đã ghép đôi cho chị Thanh Trúc 54 tuổi, là giáo viên đã về hưu. Hiện tại chị đang ở với con tại TPHCM. Ghép đôi với Thanh Trúc là anh Nguyễn Văn Luyện, 59 tuổi.

Điểm mạnh của anh Văn Luyện là hay giúp đỡ người khác, sống hòa đồng nhưng điểm yếu là hay quên. Trong khi đó chị Thanh Trúc là người năng động, thích chia sẻ mọi người nhưng lại có khuyết điểm là thẳng tính.

Anh Văn Luyện có 2 đời vợ, người vợ trước không hợp nên ly hôn, người vợ thứ 2 qua đời cách đây 8 năm. Anh Luyện có 3 người con. Hiện tại, anh Luyện đang sống ở TPHCM. Anh nói rằng việc tham gia "Bạn muốn hẹn hò" là do con gái đăng kí dùm.

Còn chị Thanh Trúc ly hôn cách đây 5 năm, hiện đang sống với con gái. Cô mong muốn tìm được một nửa đời mình là không nóng tính, biết quan tâm và không nhậu nhẹt. Cô thích một người đàn ông thích khiêu vũ.

Trong khi đó, anh Luyện nói rằng anh thích một người phụ nữ cao hơn 1m50 và biết quan tâm mọi người.

Khi giao lưu với người thân, con trai của anh Luyện bật khóc nói rằng mong muốn bố hạnh phúc. Con trai anh Luyện hi vọng rằng cô giáo về hưu Thanh Trúc và bố mình sẽ trao cho nhau cơ hội.

Cả hai quyết định trao nhau cơ hội tìm hiểu. Ảnh: MCV.
Cả hai quyết định trao nhau cơ hội tìm hiểu. Ảnh: MCV.

Khi hàng rào mở ra, chị Thanh Trúc tặng anh Luyện một chiếc bánh kem và đọc bài thơ "Sóng" của thi sĩ Xuân Quỳnh. Anh Luyện chia sẻ rằng rất xúc động trước tình cảm của cô giáo về hưu Thanh Trúc dành cho mình.

Thanh Trúc mong rằng sẽ cùng anh Luyện có cuộc sống hạnh phúc nếu cả hai đến với nhau. Trước sự lãng mạn của chị Thanh Trúc, bà mai Hồng Vân mong muốn anh Luyện rằng hãy trân trọng mối duyên này của nhau. Hồng Vân còn quyết định tặng vé xem kịch của sân khấu cô để cả hai có thể đi xem và hẹn hò.

Cuối cùng, cả hai đồng ý bấm nút hẹn hò. Cả hai cũng trao cho nhau những nụ hôn đầu tiên. Đây được xem là cặp đôi độc đáo của "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều khán giả thích thú.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Hôn nhân hạnh phúc của Lý Hải, Mạc Văn Khoa và dàn sao "Lật mặt: 48h"

ĐÔNG DU |

"Lật mặt: 48h" sở hữu dàn sao ăn khách. Trên màn ảnh họ được yêu mến bởi tài năng của mình, còn ngoài đời, cuộc sống hôn nhân của các nghệ sĩ như: Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lý Hải... ra sao?

3 cô giáo xinh đẹp tìm được người tâm đầu ý hợp tại "Bạn muốn hẹn hò"

DI PY |

"Bạn muốn hẹn hò" từng có không ít cô gái làm giáo viên tham gia chương trình để tìm bạn đời. Họ để lại không ít ấn tượng với khán giả.

Chàng trai "qua một lần đò" được Cát Tường mai mối cô gái chưa từng yêu ai

ĐÔNG DU |

Trong "Bạn muốn hẹn hò phiên bản "Hẹn ăn trưa", Cát Tường vui mừng khi mai mối thành công cho anh Quang Sang đã từng đổ vỡ hôn nhân và Kim Hồng, chưa có mối tình vắt vai nào.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.