2 sản phẩm âm nhạc ủng hộ y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch

Thanh Hương |

2 ca khúc đặc biệt được các nghệ sĩ Việt gửi gắm tình cảm, lời động viên đến những chiến binh áo trắng trong tuyến đầu chống dịch.

Nước mắt và nụ cười

MV cải lương mang tên “Nước mắt và nụ cười” do các nghệ sĩ sân khấu Sen Việt thực hiện dành tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch. Ca khúc được phổ theo bài thơ cùng tên của NSƯT Lê Chức, do tác giả Nguyễn Phương chuyển thể với sự góp mặt của các nghệ sĩ NSƯT Mỹ Hằng, Điền Trung, Lệ Trinh, Nam Thanh Phong trình bày.

Ca khúc như lời nói muốn nói gửi gắm sự tri ân sâu sắc, góp phần ủng hộ tin thần đến những chiến sĩ, các y bác sĩ ngày đêm chiến đấu, chung tay bảo vệ sự an toàn cho cộng đồng trước dịch bệnh.

Nam ca sĩ Đan Trường tham gia góp giọng vào ca khúc
Nam ca sĩ Đan Trường tham gia góp giọng vào ca khúc "Đồng lòng Việt Nam". Ảnh: NVCC

Đồng lòng Việt Nam

Cùng với MV “Nước mắt và nụ cười”, ca khúc “Đồng lòng Việt Nam” cũng là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật, ca ngợi các chiến sĩ đang dành nhiều tâm sức trong công cuộc chống dịch, bảo vệ an toàn cho người dân và tổ quốc. Đặc biệt, ca khúc có sự góp giọng của hơn 40 ca sĩ Việt Nam như NSƯT Khánh Hòa, Đan Trường, Trọng Tấn, Lan Anh, Lê Anh Dũng, Tố Nga…

Bên cạnh việc lan toả tinh thần, và sức mạnh tập thể của cộng đồng, ca khúc do nhạc sĩ trẻ Tuấn Hồ sáng tác còn truyền tải tâm tư, suy nghĩ khi tác giả chứng kiến những nỗi vất vả của các chiến sĩ, y bác sĩ và các tình nguyện viên ngày đêm vất vả tại các tâm điểm vùng dịch.

Tác giả cho hay, dự án ý nghĩa với sự góp mặt của các nghệ sĩ với mong muốn cổ vũ tinh thần các chiến sĩ, người dân cùng chung tay chiến thắng và sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Nghệ sĩ ngoại ở Việt Nam xúc động vì những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

ĐÔNG DU |

Các nghệ sĩ ngoại đang sống và hoạt động tại Việt Nam như: Kyo York, Aaron Toronto, Samuel An đã có những chia sẻ cảm xúc, hưởng ứng "Quỹ vaccine phòng chống COVID-19" của Việt Nam vừa ra mắt và chương trình "Vì những chiến binh áo trắng" do Báo Lao Động, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng và Công đoàn ngành Y tế phát động.

Sao mai Thu Hường ra album ủng hộ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

Thanh Hương |

Với nhiều sản phẩm âm nhạc ý nghĩa, các nghệ sĩ Việt mong muốn gửi gắm tình cảm, lòng biết ơn đến các chiến sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

Tin văn hóa trong tuần: Nhiều nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ chống dịch

Thanh Hương |

Bản tin văn hoá - giải trí tuần qua nổi bật với thông tin các nghệ sĩ Việt chung tay ủng hộ người dân chống dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.