3 thành tích mới nhất của TWICE mà Blackpink, Red Velvet chưa thể đạt được

DI PY |

TWICE liên tục lập thành tích khi trở lại cuộc đua Kpop. Họ vượt Blackpink, Red Velvet khi tổ chức show diễn mới.

Theo công ty quản lý JYP, TWICE sẽ tổ chức đêm diễn đặc biệt thuộc khuôn khổ concert vòng quanh thế giới lần thứ 4 - “III” tại Banc of California Stadium, Los Angeles, Mỹ vào ngày 14.5. Theo đó, vé cho đêm diễn encore sẽ chính thức mở bán vào chiều 6.4.

Được biết, buổi concert có sức chứa lên đến 22.000 chỗ ngồi và TWICE là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên làm được điều này ở thị trường phương Tây. Ngoài ra, nhóm nhạc nhà JYP cũng là nghệ sĩ Kpop thứ hai trong lịch sử làm được điều này, sau BTS.

Trước đó, “III” - chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 4 của TWICE tại Bắc Mỹ cũng gây chú ý khi thu hút được con số khổng lồ 100.000 người tham dự, phá vỡ kỷ lục mọi thời đại và hiện là chuyến lưu diễn Bắc Mỹ có nhiều người tham dự nhất của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Gần nhất, TWICE cũng được xác nhận sẽ biểu diễn tổng cộng 3 đêm tại Tokyo Dome - nơi được xem là "thánh đường concert Nhật Bản" từ ngày 23.4 đến ngày 25.4. Đây là thành tích đầu tiên mà một nữ nghệ sĩ Kpop đạt được tại thị trường âm nhạc này.

Với 3 thành tích này, TWICE vượt qua các cô gái Blackpink. Red Velvet để trở thành nghệ sĩ nữ Kpop duy nhất sở hữu những cột mốc kể trên.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

2 cột mốc mới của Blackpink mà TWICE, Red Velvet chưa thể đạt được

DI PY |

Không cần tung ca khúc mới, Blackpink vẫn bỏ túi 2 thành tích "khủng".

Nghệ sĩ Kpop hot nhất: Blackpink, TWICE, Red Velvet xuống hạng trước BTS

DI PY |

Trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ Kpop mới nhất của Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc, BTS vẫn đứng top 1, trong khi Blackpink, TWICE, Red Velvet rớt khỏi top 10.

Lisa là thành viên duy nhất của Blackpink trở lại cùng TWICE, Red Velvet

DI PY |

Nếu như Red Velvet, TWICE đều tung sản phẩm mới vào cuối tháng 3 thì Blackpink hoàn toàn im ắng. Tuy nhiên mới đây, Lisa đã thông báo ra phiên bản giới hạn cho album "Lalisa" khiến khán giả chú ý.

Trực tiếp bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Lào Cai vs Kuanysh VC

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á, diễn ra lúc 10h00 hôm nay (22.9).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.