Âm nhạc thế giới sau đại dịch - Cuộc đổ bộ trở lại của những con át chủ bài

Thanh Hương |

Khi dịch COVID-19 dần được kiểm soát, hàng loạt cái tên đình đám quay trở lại, hứa hẹn khuấy động làng âm nhạc thế giới sau kỳ nghỉ dài.

Justin Bieber

Trở lại sau kỳ “nghỉ đông” dài, nam ca sĩ Justin Bieber mới đây đã xác nhận chuẩn bị phát hành ca khúc mới mang tên “Stay” cùng người đồng nghiệp The Kid LAROi. Dự kiến ca khúc mới của bộ đôi ra mắt vào ngày 9.7 tới đây.

Ca khúc là sự kết hợp giữa R&B và Pop sôi động, đúng phong cách thường thấy của Justin Bieber. Tác phẩm này cũng nằm trong album mới sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Theo dự doán của một số nhà phê bình âm nhạc, “Stay” sẽ giúp cái tên Justin Bieber góp mặt trong top đầu của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Justin Bieber (trái) hợp tác với The Kid LAROi phát hành ca khúc mới vào tháng 7 này. Ảnh: Xinhua
Justin Bieber (trái) hợp tác với The Kid LAROi phát hành ca khúc mới vào tháng 7 này. Ảnh: Xinhua

Adele

Nữ ca sĩ Adele sẽ tiếp tục khuấy động làng âm nhạc thế giới khi có cuộc trở lại trong tháng 7 này. Giọng ca “Hello” tiết lộ rằng, cô cùng êkíp đang trong giai đoạn hoàn thiện album mới với tên gọi dự kiến là “32”.

Album là những ca khúc được tuyển chọn trong số hơn 100 tác phẩm được Adele ấp ủ từ rất lâu. Theo nữ ca sĩ, bản thân cô mong muốn gửi đến khán giả album chất lượng và khác biệt, như một lời tri ân đến khán giả vẫn luôn đứng phía sau ủng hộ và chờ đợi ngày Adele tái xuất.

/ Ca khúc mới của Adele đang được khán giả mong chờ. Ảnh nguồn: Xinhua
Khán giả mong chờ vào sự tái xuất lần này của Adele. Ảnh: Xinhua

Taylor Swift

Sau những thành công vang dội của “Fearless” ra mắt vào tháng 4 vừa qua, Taylor Swift tiếp tục lựa chọn tháng 7 để thực hiện nhiều kế hoạch mới. Trong đó, album “Red” sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Nữ ca sĩ cũng hy vọng rằng, các ca khúc được phát hành lần lượt tới đây sẽ mang đến cho người hâm mộ những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cũng như lan toả năng lượng tích cực giúp mọi người có thêm động lực vượt qua giai đoạn khó khăn, đối mặt trước những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Wren Evans - Một cá tính âm nhạc khác biệt của Vpop

THU HƯƠNG |

Giữa những ca sĩ Vpop tên tuổi như Dương Hoàng Yến, Soobin Hoàng Sơn... Top 2 âm nhạc thịnh hành YouTube chứng kiến màn leo top vượt bậc của ca sĩ trẻ Wren Evans với MV “Thích em hơi nhiều”.

Từ chia sẻ tâm tư đến truyền cảm hứng thắng dịch trong âm nhạc thế hệ trẻ

THU HƯƠNG |

Ở thời điểm dịch còn phức tạp, thị trường âm nhạc vẫn sôi nổi với nhiều ca khúc đến từ các nghệ sĩ trẻ như Dế Choắt, Hoàng Dũng, Cá Hồi Hoang... mang tinh thần dân tộc, hay đơn giản tạo đồng cảm giúp người nghe tin vào một ngày mai tươi sáng hơn.

2 sản phẩm âm nhạc ủng hộ y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch

Thanh Hương |

2 ca khúc đặc biệt được các nghệ sĩ Việt gửi gắm tình cảm, lời động viên đến những chiến binh áo trắng trong tuyến đầu chống dịch.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.