Bản hit từng giúp BTS vượt qua Blackpink lại lập thêm kỉ lục mới

DI PY |

Bản hit Dynamite của BTS từng vượt qua nhiều thành tích của Blackpink lại tiếp tục giúp 7 chàng trai nhà Big Hit đạt thêm cúp và lập kỉ lục mới.

Vào tháng 8.2020, ca khúc Dynamite của BTS được ra mắt và đã giúp 7 chàng trai nhà Big Hit vượt qua hàng loạt kỉ lục mà Blackpink tạo được trước đó. Sau đó, ca khúc này còn công phá hàng loạt bảng xếp hạng và đến hiện tại vẫn trụ vững trong top 50 của Billboard Hot 100 và đứng thứ 3 trên iChart (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, sau thời gian dài ra mắt, ca khúc tưởng chừng như đã cũ này vẫn tiếp tục giúp BTS có thêm thành tích mới. Cụ thể vào 26.2 tại show âm nhạc Music Bank, Dynamite giúp BTS giành chiến thắng trước Celebrity của IU. Cụ thể, ca khúc Dynamite giành tổng điểm lên đến 9.812, còn ca khúc của IU chỉ giành 5.617.

Đây còn là chiếc cúp thứ 31 mà BTS đạt được với Dynamite. Với thành tích này, Dynamite đã tạo nên một kỉ lục mới khi san bằng thành tích của ca khúc Invisible Love mà ca sĩ Shin Seung Hun phát hành năm 1992.

Hiện Dynamite đang 875 triệu lượt view trên YouTube và các fan kì vọng bản hit sẽ đạt 1 tỉ view trong thời gian ngắn tới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

3 Hoa hậu Việt Nam sinh năm 1976: Tình duyên lận đận, mạnh mẽ sau "biến cố"

DI PY |

Hà Kiều Anh, Thu Thủy, Ngọc Khánh là 3 Hoa hậu Việt Nam cùng sinh năm 1976. Tuy được đánh giá cao về nhan sắc lẫn tài năng nhưng tình duyên của họ lại khá lận đận.

Vì sao fan lại tranh luận về 2 thành viên Rosé và Jisoo nhóm Blackpink?

DI PY |

Trong lúc ồn ào của Jennie dính tin đồn hẹn hò G-Dragon chưa dứt thì fan của Rosé và Jisoo nhóm Blackpink lại liên tục tranh luận vì thần tượng của họ đang bị "ngó lơ".

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2012 sau 9 năm: Hôn nhân như ý, không mặn mà showbiz

ĐÔNG DU |

Sau 9 năm đăng quang, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2012 gồm: Thu Thảo và hai Á hậu Tú Anh, Hoàng Anh đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cả 3 người đẹp đều không mấy mặn mà với showbiz mà có định hướng riêng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.