“Bão ngầm” bất ngờ kết thúc sớm hơn dự kiến

Di Py |

Thay vì 75 tập như dự kiến, ê-kíp “Bão ngầm” tiết lộ, phim chỉ kéo dài 72 tập và kết thúc vào ngày 7.6 tới.

Những tập cuối của phim "Bão ngầm" cũng là trận đánh cuối cùng đầy gay cấn, kịch tính đến nghẹt thở.

Trong đó, hành trình tìm ra tên trùm đứng sau đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia với số lượng vài nghìn bánh mỗi chuyến hàng là bao mồ hôi, nước mắt, thậm chí máu và tính mạng của các chiến sĩ cảnh sát. Trong hành trình đó cũng có một số người thiếu bản lĩnh, sa ngã hoặc bán mình cho quỷ dữ.

Bão ngầm sẽ kết thúc ở tập 72 (thay vì 75 tập như ban đầu). Hai tập cuối cùng của phim sẽ lên sóng tuần này vào 21h thứ hai - thứ ba (6 - 7.6) trên kênh VTV1.

Hiện tại, diễn biến phim gay cấn khi lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm về ma tuý truy bắt tên trùm Quách Đại Đức đang bỏ trốn. Điều đáng nói, Hạ Lam đã bị hắn ta biết thân phận thật là cảnh sát và gặp nguy hiểm.

Bên cạnh đó, cái kết của mối quan hệ rắc rối giữa Hạ Lam và em trai ông trùm, khi Lam đã có bầu, cũng khiến khán giả quan tâm. Đặc biệt, nhân vật chính - Hải Triều - giỏi nghiệp vụ, tâm sáng, luôn dũng cảm, mưu trí, can trường... góp phần quan trọng cho chuyên án lần này.

Tiếp sau “Bão ngầm”, bộ phim "Lối nhỏ vào đời" sẽ lên sóng vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 8.6.

Di Py
TIN LIÊN QUAN

Hạ Lam nhận ra bài học đắt giá cho mình ở các tập cuối "Bão ngầm"?

DI PY |

Từng suy nghĩ làm nghề trinh sát là sai lầm và mong sẽ có bến đỗ hạnh phúc với bác sĩ Hùng, nay có thể Hạ Lam đã tỉnh ngộ khi gặp loạt biến cố ở tập cuối "Bão ngầm".

"Bão ngầm" kết thúc, phim nối sóng có gì hấp dẫn thu hút khán giả?

DI PY |

Sau khi phim “Bão ngầm” kết thúc, bộ phim “Lối nhỏ vào đời” sẽ nối sóng. Tác phẩm có sự tham gia của loạt sao nổi tiếng.

Bão ngầm: Vì sao biết Hạ Lam là cảnh sát, Đức vẫn không thủ tiêu cô?

DI PY |

Với bản tính của trùm ma túy Quách Đại Đức, khi phát hiện nội gián sẽ thủ tiêu tức khắc. Tuy nhiên, ở những tập mới "Bão ngầm", hắn vẫn giữ Hạ Lam bên cạnh dù thân thế của cô đã bị lộ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.