Blackpink chia sẻ điều gì khi nhìn lại 6 năm thành lập nhóm?

DI PY |

Trước thời điểm Blackpink trở lại đường đua Kpop, các thành viên đều đăng ảnh kỷ niệm. Trong đó, Jennie, Rosé cũng có những chia sẻ xúc động.

Vào hôm nay (8.8), Blackpink đã chính thức thông báo về lịch trình trở lại của mình. Theo đó, các cô gái cũng có những chia sẻ xúc động về hành trình đồng hành cùng nhóm trong suốt 6 năm qua.

Trong đó, nữ thần tượng Jennie xúc động nói ngày họ ra mắt khán giả là ngày sinh nhật của cả nhóm. Cô mong sẽ có những tin tức tốt đẹp gửi đến người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Riêng em út của nhóm là Lisa thì khẳng định năm 2022 là một năm tuyệt vời với Blackpink. Lý do Lisa nói vậy vì sắp tới Blackpink sẽ tung ca khúc, album mới sau 2 năm vắng bóng. Điều khiến Lisa rất háo hức.

Đối với Rosé, cô nghẹn ngào nói thời gian qua họ cùng tập luyện. Sau đó là 6 năm cùng quảng bá kể từ khi ra mắt, cô đã được chia sẻ rất nhiều kỷ niệm đẹp với mọi người và được học hỏi rất nhiều. Bên cạnh đó, Rosé còn gửi lời cảm ơn đến các thành viên còn lại và người hâm mộ vì đã luôn là thành viên và gia đình của cô. Rosé tự nhận mình có nhiều thiếu sót và mong khán giả bỏ qua.

Những chia sẻ của các cô gái khiến người hâm mộ rất xúc động. Họ mong chờ đến ngày 19.8 sắp tới, Blackpink sẽ tung MV cho ca khúc chủ đề, đánh dấu màn trở lại được dự đoán khủng nhất nửa đầu năm 2022.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Ca khúc đánh dấu 2 năm chính thức trở lại của Blackpink có gì đặc biệt?

DI PY |

Theo đó, Blackpink vừa công bố album mới của mình tên  "BORN PINK" và hé lộ những điều đặc biệt của ca khúc đánh dấu sự trở lại.

Nhìn lại loạt thành tích giúp Blackpink thành danh

DI PY |

Trong nhiều năm qua, Blackpink luôn có chỗ đứng trong lòng công chúng khi không ngừng sáng tạo, làm việc chăm chỉ. Họ tạo ra các thành tích khủng mà không phải ai cũng đạt được.

Jennie bị thương, gặp áp lực, fan lo cho màn trở lại của Blackpink sắp tới

DI PY |

Bạn diễn của Jennie trong "The Idol" tiết lộ nữ thần tượng bị thương khi quay phim. Điều này khiến nhiều fan lo lắng liệu sức khỏe của cô có đảm bảo cho lịch trình trở lại của Blackpink?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.