Mỗi năm BTS mang về cho nền kinh tế Hàn Quốc số tiền "khủng" thế nào?

DI PY |

Trong số phiếu bầu về những cá nhân làm rạng danh đất nước do các giám đốc điều hành (CEO) của 500 công ty hàng đầu Hàn Quốc có sự góp mặt của BTS và cầu thủ bóng đá Son Heung Min.

Theo đó, trong cuộc khảo sát bỏ phiếu của các CEO đứng đầu các công ty hàng đầu Hàn Quốc, BTS xếp ở vị trí quán quân.

Theo đó, các chàng trai nhà Big Hit nhận được đến 42,31% số phiếu ủng hộ và giành vị trí quán quân trong danh sách "Những cá nhân làm rạng danh Hàn Quốc".

Nguyên nhân BTS có thành tích cao vì họ đóng góp không nhỏ cho ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, thông qua các buổi biểu diễn toàn cầu được khán giả đón nhận.

Ngoài ra, theo báo cáo của Viện Nghiên cứu Hyundai ước tính mỗi năm, BTS đem lại 4.100 tỉ won (tương đương 3,51 tỉ USD) cho nền kinh tế Hàn Quốc. Điều này giúp nâng tầm vị thế các chàng trai trong nền công nghiệp âm nhạc nói chung và người dân nói riêng.

Ở vị trí á quân thuộc ngôi sao bóng đá Son Heung Min với 15,38% phiếu bầu. Hiện anh đang là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Sau khi chiếm sóng toàn cầu, bom tấn "Squid Game" (Trò chơi con mực) của Netflix được bình chọn là "Nội dung hấp dẫn nhất của năm" khi nhận được 34,62% số phiếu bầu.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

MV đánh dấu sự trở lại cùng Big Bang, BTS của Red Velvet có bùng nổ?

DI PY |

Red Velvet vừa tái xuất với MV đậm chất nghệ thuật nhưng sau một ngày, thành tích có đáng ngưỡng mộ?

Big Bang vừa trở lại, BTS, Red Velvet cũng công bố kế hoạch ra sản phẩm mới

DI PY |

Sau khi Big Bang công bố trở lại thì mới đây BTS, Red Velvet cũng lên kế hoạch tái xuất hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn trong năm 2022.

Tình hình sức khỏe của Jin - BTS sau ca phẫu thuật chấn thương

DI PY |

Theo công ty quản lý Big Hit Music, vì bị thương ở ngón trỏ trái trong, Jin -BTS đã phải trải qua cuộc phẫu thuật. Hiện sức khỏe của anh đã ổn định.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.