Chi Pu thẳng thắn về ồn ào với Hương Tràm và phát ngôn của Thanh Lam

Bích Ngọc |

Trước những lời "đá xéo” của Hương Tràm về giọng hát của mình và phát ngôn của Thanh Lam về việc “nhiều nghệ sĩ miền Nam chẳng học hành gì cũng nổi tiếng nhờ truyền thông”, Chi Pu thẳng thắn lên tiếng.

Chiều 27.10, Chi Pu có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu sản phẩm thứ 2 – MV “Cho ta gần hơn” – với tư cách là một ca sĩ.

 
 Chi Pu trình diễn ca khúc "Từ hôm nay" trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Trước đó, Chi Pu đã tung MV đầu tay “Từ hôm nay” đánh dấu sự chuyển hướng trong sự nghiệp từ người mẫu, diễn viên sang ca sĩ. Sản phẩm âm nhạc đầu tay này đã ngay lập tức khiến dư luận ồn ào với những ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát của cô. Trong đó, những bức xúc của Hương Tràm về “một vài hot girl rất xinh đẹp” lấn sân đi hát khiến cô thấy "bị xúc phạm khi đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền" được cho rằng “đá xoáy” Chi Pu khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

 
 Hương Tràm đã có những dòng chữ được cho là "đá xoáy" Chi Pu.

Khi được hỏi về sự việc trên, Chi Pu thẳng thắn cho biết, trước một vấn đề được dư luận quan tâm, ai cũng có quyền nói lên ý kiến của mình. Cách mà họ viết và nói thể hiện nhân sinh quan về người, về nghề của chính họ. Chi Pu cho rằng, nếu đồng nghiệp đó có lời nói văn minh và bớt định kiến hơn thì cô sẽ tiếp thu, còn với những ý kiến tiêu cực thì cô miễn bình luận.

Đối với phát ngôn “nhiều nghệ sĩ miền Nam chẳng học hành gì cũng nổi tiếng nhờ truyền thông” của diva Thanh Lam, Chi Pu cho biết, cô không đồng ý nếu ai đó cho rằng cô là một nghệ sĩ không có học hành. Chi Pu vẫn luôn tự ý thức được việc muốn hoạt động nghệ thuật phải có nền tảng tốt và để có được thành công phải học hành, trải nghiệm nhất định. Và Chi Pu khẳng định quan điểm của diva Thanh Lam không đúng với quan điểm của mình.

 
 Chi Pu trong MV "Cho ta gần hơn".

Ngoài ra, Chi Pu còn cho biết thêm, từ khi còn nhỏ, cô đã được học đàn, học hát nên đã có nền tảng. Tuy nhiên, do chưa có cơ hội trình diễn nhiều nên giọng hát của Chi Pu còn nhiều thiếu sót. Bên cạnh đó, để chứng minh sự nghiêm túc cho sự nghiệp ca hát, mỗi tháng cô sẽ cho ra mắt một ca khúc mới hứa hẹn được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng.

“Người đẹp đi hát” là danh xưng mà khán giả dành tặng cho những người mẫu, hot girl chuyển hướng trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, để được công chúng công nhận thực sự là một thử thách không hề dễ dàng đối với họ mà không phải ai cũng làm được.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.