Còn lại gì đằng sau 2 lễ cưới tiền tỉ rình rang khắp showbiz Châu Á?

Tuấn Đạt |

Không ngại đầu tư tiền tỉ để có một đám cưới trong mơ, Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy từng có lễ kết hôn làm dậy sóng khán giả Châu Á.

Lễ cưới của các ngôi sao giải trí luôn làm nức lòng khán giả hâm mộ. Từng có 2 lễ cưới thế kỷ làm chấn động showbiz Châu Á, cho đến nay vẫn được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, là lễ cưới của Song Hye Kyo – Song Joong Ki và Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy.

Hai lễ cưới hoành tráng đặc biệt gây chú ý không chỉ nằm ở mức độ nổi tiếng của cô dâu và chú rể, mà còn là sự đầu tư đẳng cấp.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Năm 2017, giới truyền thông và khán giả Châu Á đổ dồn mọi sự tập trung vào đám cưới của bộ đôi ngôi sao đình đám Hàn Quốc là Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Đây được coi là “đám cưới thế kỷ” đúng nghĩa bởi sức hút của cặp đôi mang lại cũng như độ hoành tráng mà cả hai đã không tiếc công sức để chuẩn bị.

Đám cưới đẹp như cổ tích của Song – Song được đánh giá là mang đến nhiều điều lãng mạn như những gì mà người hâm mộ mong đợi. Họ từng chứng kiến cuộc tình ngọt ngào của Song – Song từ bộ phim “Hậu duệ mặt trời” và mong rằng, cả hai sẽ có cái kết đẹp như phim.

Đám cưới lãng mạn và ngọt ngào của bộ đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Ảnh: Xinhua
Đám cưới lãng mạn và ngọt ngào của bộ đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Ảnh: Xinhua

Không phụ sự mong đợi của khán giả, Song Hye Kyo và Song Joong Ki tiếp nối cuộc tình trên phim ra đến ngoài đời bằng một cái kết đám cưới đình đám. Riêng bộ trang phục của chú rể và cô dâu đã được đặt thiết kế riêng từ nhà tạo mốt danh tiếng thế giới.

Khung cảnh lễ đường lãng mạn bao phủ bởi hoa linh lan – loài hoa mà cô dâu Song Hye Kyo yêu thích nhất. Tổng chi phí dành cho đám cưới của 2 ngôi sao hạng A của xứ kim chi trên dưới khoảng 20 tỉ đồng.

Đám cưới của cặp Song – Song cũng đạt mức kỷ lục về lượt người theo dõi - hơn 10 triệu người theo dõi trực tuyến. Không ít khán giả rơi nước mắt khi cả hai tuyên thệ rằng, “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”.

Tuy nhiên, sau gần 2 năm kết hôn, Song – Song lại khiến khán giả sốc khi tuyên bố chia tay. Lý do về cuộc chi ly này không được tiết lộ nhưng có lẽ đây là cuộc hôn nhân gây nhiều tiếc nuối nhất đối với khán giả Châu Á.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Tổ chức đám cưới vào năm 2015, nam tài tử xứ Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh dã biến cô dâu Angelababy thành một nàng công chúa hạnh phúc nhất. Đây cũng được xem là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất của giới giải trí Châu Á khi Huỳnh Hiểu Minh bỏ ra đến 200 triệu Nhân dân tệ (tương đương 700 tỉ đồng) để chuẩn bị cho từng chi tiết nhỏ nhất của đám cưới.

Một lâu đài lộng lẫy mô phỏng được dựng lên tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (Thượng Hải), toàn bộ hoa tươi và vật dụng trang trí đều toát lên một vẻ sang trọng, thực đơn được những đầu bếp nổi tiếng thế giới trực tiếp thực hiện. Theo đánh giá của tạp chí Business Insider, đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được xếp vào Top những lễ cưới tốn kém nhất trong lịch sử 5 thập kỷ trở lại đây.

Angelababy hạnh phúc khi
Angelababy hạnh phúc khi được Huỳnh Hiểu Minh dành tặng một đám cưới cổ tích đáng nhớ trong cuộc đời cô. Ảnh: Xinhua

Hai mẫu áo cưới Angela Baby mặc trong ngày trọng đại đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Elie Saab.

Trước đó, cặp “tiên đồng – ngọc nữ” của màn ảnh Hoa ngữ cũng khiến khán giả ngưỡng mộ với màn cầu hôn lãng mạn tại nước ngoài. Chiếc nhẫn gắn viên kim cương hạt lệ kia là 5,53 carat, bao phủ xung quanh là 73 viên kim cương nhỏ được Huỳnh Hiểu Minh lựa chọn làm vật đính ước với Angelababy. Giá trị của chiếc nhẫn, dĩ nhiên không hề nhỏ, vào khoảng 35 tỉ đồng.

Trong hôn lễ, cặp đôi còn khiến khán giả ghen tỵ khi liên tục dành tặng cho nhau những câu nói đậm chất ngôn tình. Đặc biệt, là lời hứa của Huỳnh Hiểu Minh bày tỏ với Angelababy: “Baby của anh, anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho đến khi em 70 – 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là nàng công chúa xinh đẹp nhất của anh”.

Sau hơn 6 năm chung sống, cặp đôi vướng không ít tin đồn ly thân. Gần đây nhất, vào tháng 5.2021, dư luận lại tiếp tục xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã bí mật ly hôn.

Cả hai không lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng cho thấy mối quan hệ có phần lạnh nhạt khi ít xuất hiện chung với nhau, hay đưa con trai đi chơi một cách riêng lẻ. Cho đến tận bây giờ, tình trạng về cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn là dấu hỏi lớn của người hâm mộ. 

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Diễn viên "lười biếng" đang làm phim Trung Quốc suy yếu như thế nào?

Quang Trung |

Phim truyền hình Trung Quốc hai năm qua không có tác phẩm nào thực sự nổi bật, đủ sức gây sốt khắp Châu Á. Nhiều bộ phim bị đánh giá thiếu logic, hình tượng nhân vật rập khuôn, diễn xuất kém cỏi.

Kim Kardashian nâng váy và sự đắt đỏ ở “siêu đám cưới” của Paris Hilton

Tuấn Đạt |

“Tiểu thư tài phiệt” Paris Hilton đã cho khán giả thấy “đẳng cấp” của mình khi không ngại chi trả một khoản chi phí lớn để có một đám cưới xa hoa và hoành tráng.

Paris Hilton: Những cuộc tình ồn ào, 3 lần huỷ hôn và 1 đám cưới thế kỷ

Tuấn Đạt |

Sau những ngày tháng nổi loạn, sau những cuộc tình ồn ào Paris Hilton hạnh phúc với một đám cưới trong mơ bên người chồng doanh nhân thành đạt Carter Reum.

Đám cưới lặng lẽ của công chúa Nhật Bản lấy chồng thường dân

Thanh Hà |

Công chúa Mako của Nhật Bản kết hôn với hôn phu thường dân Kei Komuro ngày 26.10, Cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản thông báo sáng cùng ngày.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Sẽ chi 865 tỉ đồng xây cầu Phong Châu mới

Xuyên Đông |

Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, cầu Phong Châu (tỉnh Phú Thọ) sẽ được đầu tư xây mới với kinh phí dự kiến là 865 tỉ đồng.

Vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop, học sinh đã đi học trở lại

Chân Phúc |

TPHCM - Số học sinh vắng học ngày 30.9, liên quan đến vụ cô giáo xin hỗ trợ laptop tại Trường Tiểu học Chương Dương đã đi học đầy đủ vào hôm nay 1.10.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.