Cuộc đua BXH âm nhạc quốc tế: Blackpink góp mặt nhưng có vượt BTS, TWICE?

DI PY |

Billboard - bảng xếp hạng danh giá đã công bố vị trí album của các nghệ sĩ tuần này. Blackpink góp mặt nhưng so với BTS, TWICE thì có đủ sức vượt qua?

World Albums trong tuần được Billboard công bố với nhiều thứ hạng bất ngờ. Trong đó, các nhóm nhạc Kpop nổi bật đều góp mặt.

BTS có tới tổng cộng 7 album trong top 15 tuần này. “Map of the Soul: 7” đã có tuần thứ 33 vào top của bảng xếp hạng này. Và mới nhất, sản phẩm này đứng đầu bảng xếp hạng. Thành tích này tiếp tục mở rộng kỉ lục là album BTS có nhiều tuần ở vị trí số 1.

Ngoài ra, "BE" của BTS đứng ở vị trí thứ 3, tiếp theo là "Map of the Soul: Persona" ở vị trí thứ 8, "Love Yourself: Tear" ở vị trí thứ 9, "Love Yourself: Her" ở vị trí thứ 10, "Love Yourself: Answer” ở vị trí thứ 12 và “Skool Luv Affair” ở vị trí thứ 14.

Trong khi đó, “The Chaos Chapter: Freeze” của TXT đứng thứ 5 trong tuần thứ 8 trên bảng xếp hạng. Album đạt được thành tích khi trải qua tuần thứ 7 liên tiếp trên Billboard 200 với tư cách là album Kpop có bảng xếp hạng dài nhất trong năm.

“The Album” của BlackPink giữ vững vị trí thứ 6 trong tuần thứ 42 trên bảng xếp hạng, trong khi “Your Choice” của Seventeen có tên ở vị trí thứ 11 trong tuần thứ năm.

Cuối cùng, "Taste of Love" của 9 cô gái nhà TWICE vẫn vững vàng ở vị trí thứ 13 trong tuần thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Như vậy, ở thành tích hiện tại, Blackpink vẫn chưa thể vượt được BTS, trong khi đó 4 cô gái nhà YG bỏ xa TWICE.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, album của Blackpink ra mắt cách đây đã khá lâu. Tuy nhiên, việc sản phẩm này vẫn còn giữ được sức hút thì đó cũng là thành tích tốt của Blackpink.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

MV Kpop hot nhất YouTube: BTS, Blackpink có ưu thế nhưng vẫn thua 1 ca sĩ

DI PY |

Blackpink và BTS đang chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng các ca khúc Kpop hot nhất YouTube. Tuy nhiên, vị trí top 1 lại không thuộc về họ.

Nam idol Kpop hot nhất nửa đầu 2021: Jimin - BTS top 1 nhưng V thua Eunwoo

DI PY |

Dựa vào bảng xếp hạng của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc từ đầu năm đến nay cho thấy, các thành viên BTS đang chiếm tổng điểm cao nhất. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là vị trí á quân lại thuộc về Eunwoo (ASTRO).

Phim bom tấn của Jisoo - Blackpink đóng máy: Cơ hội phát sóng đến gần

DI PY |

Snowdrop do Jisoo - Blackpink đóng chính được xem là dự án phim gặp nhiều "vận đen" nhất làng phim ảnh Hàn Quốc bởi gặp nhiều ồn ào trước đó. Tuy nhiên, phim mới đây đã chính thức đóng máy, hứa hẹn ngày phát sóng không xa.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.