Diễn viên Giang Còi lần đầu tiết lộ về con trai theo nghiệp bố

Hạ Nhiên |

Diễn viên Giang còi vừa tham gia web drama "500 nhịp yêu" do chính con trai anh - đạo diễn Hiếu Vick thực hiện.

Diễn viên Giang Còi được nhiều khán giả biết đến qua nhiều vai diễn. Tuy nhiên, không nhiều khán giả biết được con trai của Giang Còi cũng theo nghiệp bố, đạo diễn Hiếu Vick. Diễn viên Giang Còi rất ít khi chia sẻ với truyền thông về con trai. Mới đây, anh đã có sự chia sẻ lần đầu về con trai mình.

Diễn viên Giang Còi cho biết: "Tôi luôn nói với con trai (đạo diễn Hiếu Vick) rằng hãy ra đời và đi bằng đôi chân chính mình, đừng nói là con của nghệ sĩ Giang Còi vì có vi phạm luật giao thông thì cô chú cảnh sát vẫn tha, bởi tôi chơi với rất nhiều người (Cười lớn). Tôi nói rằng: “Hãy để bố mà vi phạm luật nhưng cảnh sát vẫn thả vì nhận ra ông già đó là bố của đạo diễn Hiếu Vick".

Con trai Giang Còi - đạo diễn Hiếu Vick.
Con trai Giang Còi - đạo diễn Hiếu Vick.

"Trong phim “500 nhịp yêu”, tôi tham gia làm diễn viên và hoàn toàn nghe lời con trai chỉ đạo trên trường quay. Phim ảnh nói riêng và nền giải trí nói chung luôn thuộc về giới trẻ. Thế hệ như tôi đã già nên việc vài người le lói như tôi đi theo lớp trẻ hiếm lắm. Đích đến của các nhà làm phim trẻ ngày nay cũng khác xưa nhiều. Thời của chúng tôi có nhiều thứ không làm được và phải chấp nhận điều đó. Giới trẻ ngày nay thì mạnh dạn hơn và tôi đặt niềm tin vào họ.

Ngày xưa, chúng tôi ôm kịch bản thì quay chỉ toàn xoay quanh “công thức” là trung-cận-toàn (ám chỉ góc quay). Giờ đây, chỉ cần đưa một mẩu thông tin trên báo là giới trẻ đã có tư duy làm ra một sản phẩm.

Diễn viên Giang Còi.
Diễn viên Giang Còi.

Nếu ai không theo được giới trẻ thì sẽ trở nên tụt hậu. Cách đây 20 năm, tôi đã nói với con trai từ hồi nó chỉ suốt ngày xem truyền hình: “Điện ảnh sẽ bị bóp chết vì truyền hình (trừ điện ảnh Mỹ). Nhà nhà đều cần có truyền hình, ai cũng cần tivi để xem, nhất là Tết. Truyền hình rồi cũng sẽ bị bóp chết bởi Internet. Còn cái gì bóp chết Internet thì bố cũng chưa biết”. Giang Còi chia sẻ.

Diễn viên Giang Còi cũng cho biết thêm, anh luôn nói với con trai rằng đừng bao giờ nói là con của Giang Còi, chỉ cần mỗi tháng mang về cho anh một sản phẩm tâm đắc, có thể là một đoạn phim dài 5 đến 10 phút cũng được rồi. Anh và con trai sẽ ngồi nói chuyện với nhau. Hai cha con thường cùng xem và chỉ chỗ nào hay, chỗ nào dở. Phim là phải dành cho mọi người, nhà làm phim luôn phải tìm cái gì mới để khai thác, các tác phẩm phải có Chân-Thiện-Mỹ, đi vào lòng người, mang tầm nhân loại.

Web drama "500 nhịp yêu" thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 28.1.

Hạ Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Giật mình mức nguy hiểm của căn bệnh khiến diễn viên hài vừa qua đời

Thảo Anh (TH) |

Nam diễn viên hài Mạnh Tràng đã qua đời ở tuổi 53 sau khoảng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư gan. Đây là loại bệnh ung thư thường gặp nhất ở người Việt, có tỷ lệ tử vong cao.

Trường Giang thắng giải "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất"

H.M |

Tối qua (5.1), lễ trao giải thưởng điện ảnh, truyền hình thường niên "Ngôi sao xanh 2018" đã diễn ra tại TP.HCM.

Diễn viên Lan Phương bất ngờ nhập viện trong thời khắc giao thừa

Hải Ngọc (T/H) |

Sau khi bị nôn đến 10 lần, nữ diễn viên đã nhập viện ngay trong đêm giao thừa vì bị ngộ độc thực thẩm dẫn đến nhiễm trùng đường tiêu hoá.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.