Diễn viên Huỳnh Anh bồi hồi trải lòng về những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp

Ngô Phong - Cát Tường - Hương Mai |

Là một cái tên quen thuộc trên sóng truyền hình, Huỳnh Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyện nổi tiếng như: “Cầu vồng tình yêu”, “Bộ tứ 10A8”… và gần đây là hai bộ phim “Tình khúc Bạch Dương” và “Cả một đời ân oán”.

“Cả một đời ân oán” là một bộ phim truyền hình được dựa trên kịch bản của bộ phim “Cô dâu bạc triệu” do Đài Loan sản xuất. Sau khi được phát sóng, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong đó, khán giả ấn tượng bởi nhân vật Nguyên do diễn viên Huỳnh Anh thủ vai – một chàng công tử điển trai, nhà giàu nhưng không gặp may mắn trong tình yêu.

Trò chuyện với phóng viên báo Lao Động, Huỳnh Anh đã có những chia sẻ rất thật về vai diễn của mình. Nam diễn viên cho biết, “Cả một đời ân oán là bộ phim đánh dấu cột mốc 10 năm làm diễn viên của anh. Cũng qua vai diễn này, Huỳnh Anh nhận thấy diễn xuất của mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Nguyên của "Cả một đời ân oán" cũng đã có những trải lòng về giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Mời độc giả của báo Lao Động theo dõi đoạn video ngắn dưới đây để hiểu hơn về diễn viên Huỳnh Anh.

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ cùng độc giả báo Lao Động.
Ngô Phong - Cát Tường - Hương Mai
TIN LIÊN QUAN

Những tiểu thuyết kinh điển của Kim Dung được dựng thành phim nhiều nhất

Cát Tường (T/H) |

Nhà văn Kim Dung qua đời ngày 30.10 để lại sự tiếc nuối với người hâm mộ tiểu thuyết kiếm hiệp. Trong sự nghiệp của mình, Kim Dung từng có nhiều tác phẩm như Tiếu ngạo giang hồ, Thần điêu đại hiệp, Anh hùng xạ điêu... được chuyển thể thành phim hàng chục lần.

Cập nhật mới nhất bão số 7 Yutu đêm 30.10: Di chuyển sâu vào Biển Đông, giật cấp 14

Cát Tường- Ngô Phong |

Chiều nay (30.10), bão Yutu đã vượt qua đảo Luzon (Philippines) và đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 7 năm 2018. Hồi 16h, vị trí tâm bão ở vào khoảng 16,8 độ Vĩ Bắc; 119,5 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 770km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 12 (115-135km/giờ), giật cấp 14. 

Sao Hàn trổ tài hát dân ca Việt Nam cực đáng yêu

Văn Thắng |

Trong những ngày qua, Siwon (Super Junior) cùng Jaemin (NCT Dream) đã có mặt tại Việt Nam với tư cách là đại sứ của UNICEF.  Đặc biệt, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và đang chia sẻ clip màn thể hiện ca khúc dân ca "Hò Ba Lý Quảng Nam" của 2 ngôi sao này cùng với các bạn học sinh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.