Dương Ngọc Thái đích thân ra sân bay đón nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước

M.K |

Nam ca sĩ Dương Ngọc Thái có mặt tại sân bay để đón nghệ sĩ hải ngoại Ngọc Huyền. Dù vừa trải qua chuyến bay dài, ngôi sao của sân khấu cải lương vẫn rạng rỡ, không thể hiện sự mệt mỏi.

Dương Ngọc Thái ôm hoa đến sân bay từ sớm chờ đón “đàn chị” Ngọc Huyền, một người mà anh rất quý mến trong nghề. Ảnh: Vũ Duy.
Dương Ngọc Thái ôm hoa đến sân bay từ sớm chờ đón “đàn chị” Ngọc Huyền, một người mà anh rất quý mến trong nghề. Ảnh: Vũ Duy.
Dương Ngọc Thái ăn mặc giản dị nhưng anh vẫn được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm.
Dương Ngọc Thái ăn mặc giản dị nhưng anh vẫn được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm.
Đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền trở về nước biểu diễn trên sân khấu lớn sau nhiều năm xa quê. Chị chia sẻ: “Tôi chờ rất lâu rồi mới có thể gặp gỡ người hâm mộ Hà Nội. Từ khi bước lên sân bay ở Mỹ, nhiều khán giả đã nhắn tin hỏi thăm về sự xuất hiện của tôi. Tôi cảm thấy thật sự xúc động và biết ơn những tình cảm đó”.
Đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền trở về nước biểu diễn trên sân khấu lớn sau nhiều năm xa quê.
Chị tiết lộ: “Tôi chờ rất lâu rồi mới có thể gặp gỡ người hâm mộ Hà Nội. Từ khi bước lên sân bay ở Mỹ, nhiều khán giả đã nhắn tin hỏi thăm về sự xuất hiện của tôi. Tôi cảm thấy thật sự xúc động và biết ơn những tình cảm đó”
Chị tiết lộ: “Tôi chờ rất lâu rồi mới có thể gặp gỡ người hâm mộ Hà Nội. Từ khi bước tới sân bay ở Mỹ, nhiều khán giả đã nhắn tin hỏi thăm về sự xuất hiện của tôi, vì vậy bản thân tôi cảm thấy thật sự xúc động và biết ơn những tình cảm đó”.
Ngọc Huyền sẽ biểu diễn tiết mục cải lương hồ quảng cùng Kim Tử Long và Dương Ngọc Thái trong liveshow Một thoáng quê hương 6. Đây là vở cải lương do Kim Tử Long viết lời mới hoàn toàn nên nhân vật chính khá lo lắng.
Ngọc Huyền sẽ biểu diễn tiết mục cải lương Hồ quảng cùng Kim Tử Long và Dương Ngọc Thái trong liveshow "Một thoáng quê hương 6". Đây là vở cải lương do Kim Tử Long viết lời mới hoàn toàn nên nhân vật chính khá lo lắng.
Rất nhiều fan hâm mộ đã cùng ra sân bay chào đón nữ nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền/
Rất nhiều fan hâm mộ đã cùng ra sân bay chào đón nữ nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.
Nghệ sĩ hải ngoại cho biết, dù chị ở Mỹ nhưng ngày nào Dương Ngọc Thái cũng gọi điện thoại để được đàn chị truyền đạt kinh nghiệm. Ngoài tiết mục này, Ngọc Huyền còn biểu diễn liên khúc Mai lỡ mình xa nhau, Chuyện ba người cùng Dương Ngọc Thái và Dương Hồng Loan. Đặc biệt, chị còn tham gia dẫn chuyện trong liveshow này.
Nghệ sĩ hải ngoại cho biết, dù chị ở Mỹ nhưng ngày nào Dương Ngọc Thái cũng gọi điện thoại để được đàn chị truyền đạt kinh nghiệm. 
Ngọc Huyền còn biểu diễn liên khúc Mai lỡ mình xa nhau, Chuyện ba người cùng Dương Ngọc Thái và Dương Hồng Loan. Đặc biệt, chị còn tham gia dẫn chuyện trong liveshow này.
Ngọc Huyền còn biểu diễn liên khúc "Mai lỡ mình xa nhau", "Chuyện ba người" cùng Dương Ngọc Thái và Dương Hồng Loan. Đặc biệt, chị còn tham gia dẫn chuyện trong liveshow lần này.
Dương Ngọc Thái tổ chức 5 lần liveshow tại TP HCM với tên gọi chưa bao giờ đổi - Một thoáng quê hương. Lần này, nam ca sĩ quyết định đến với Hà Nội vì muốn gặp gỡ và tri ân tình cảm của người hâm mộ nơi đây. Khác với những liveshow trước, liveshow lần này được đầu tư lên đến hơn 3 tỷ đồng nên giọng ca Éo le cuộc tình đang cật lực tập luyện để mang đến những phần trình diễn làm hài lòng khán giả nhất.   Liveshow Một thoáng quê hương 6 với chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái diễn ra lúc 20h ngày 11/11 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự đồng hành của Chicilon Media.
Dương Ngọc Thái tổ chức 5 lần liveshow tại TPHCM với cùng tên gọi "Một thoáng quê hương". Quyết định đến với Hà Nội, anh mong muốn được gặp gỡ và tri ân tình cảm của người hâm mộ nơi đây. Liveshow 6 với chủ đề "Gọi đò" sẽ diễn ra lúc 20h ngày 11.11 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). 
M.K
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.